TP.HCM: Cháy nhà trong đêm, 6 người nhập viện

Thứ tư, 28/08/2013, 14:55
Đến trưa 28/8, Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại căn nhà số 271/4, đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM vào rạng sáng cùng ngày khiến 6 người bị bỏng.

cháy nhà

Trước đó, vào khoảng 2h40 rạng sáng 28/8, người dân trong hẻm 271 nghe tiếng kêu cứu thất thanh của những sinh viên thuê trọ trong căn nhà ba tầng do bà Huỳnh Thị Hoa làm chủ. Lúc này, ba chiếc xe máy dựng trước cổng nhà đã bốc cháy tạo thành bức tường lửa chắn ngang đường đi khiến mọi người trong nhà không thể thoát ra ngoài.

cháy nhà

Hiện trường vụ cháy khiến 6 người nhập viện.

Rất đông người dân trong khu vực cùng bảo vệ dân phố đã cố gắng tiếp cận hiện trường nhưng do ngôi nhà bị khóa trái cửa nên mọi người đành bất lực gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

cháy nhà

cháy nhà

Nhiều đồ đạc trong nhà đã thành than.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1, quận 8 đã điều động khẩn cấp 6 xe chuyên dụng cùng 50 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường để dập lửa, hàng chục người trong nhà chủ yếu là sinh viên được di chuyển ra ngoài an toàn.

Tuy nhiên, 6 người cố gắng thoát ra khỏi đám cháy đã bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu. Trong đó 3 nạn nhân gồm chị Lương Thị Uyên (23 tuổi, quê Khánh Hòa), chị Trần Thị Hương (25 tuổi, quê Gia Lai) và chị Lê Thị Tím (23 tuổi) bị bỏng nặng, đang được điều trị tại Khoa bỏng - tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Trưng Vương.

Gần một giờ sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

cháy nhà

Ba chiếc xe gắn máy bị thiêu rụi và nhận định ban đầu đây có thể là nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Tại hiện trường, ba xe máy các loại cùng nhiều vật dụng như tivi, tủ lạnh, bàn ghế ở tầng trệt bị thiêu rụi hoàn toàn. Theo nhận định ban đầu, có thể đám cháy xuất phát từ một trong ba chiếc xe máy để trước sân rồi cháy lan vào trong nhà. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn