Bắt yêu râu xanh 9X hiếp dâm bé gái 11 tuổi

Thứ bảy, 31/08/2013, 19:14
Tại cơ quan công an, Hiếu khai đã ba lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N., tuy nhiên hai lần đầu chưa gây hậu quả nghiêm trọng.

Sáng ngày 31/8, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với đối tượng Hoàng Trọng Hiếu (SN 1990, trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An).

hiếp dâm

Đối tượng Hoàng Trọng Hiếu tại cơ quan công an huyện Con Cuông (Ảnh: Anh Ngọc)

Trước đó, chiều ngày 27/8, anh P.V.H (SN 1984, trú tại xã Bồng Khê, Con Cuông) đi làm về thì phát hiện Hiếu từ trong nhà đi ra với vẻ mặt khác thường. Đoán có việc bất thường, anh H. liền chạy vào nhà thì phát hiện con gái là cháu P.T.Q.N (11 tuổi) đang ngồi khóc. Ngay lập tức, anh H. nhanh chóng gọi cho ban công an xã đến lập biên bản sự việc và dẫn giải đối tượng đến trụ sở công an huyện để làm việc.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai nhận, khoảng 15h chiều 27/8, sau khi uống rượu với đám bạn thì Hiếu sang nhà anh H. là láng giềng để chơi. Thấy chỉ có một mình cháu N. ở nhà, Hiếu đã ôm cháu N. vào buồng rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cũng theo Hiếu khai, trước đây đã có hai lần Hiếu thực hiện hành vi ôm ấp cháu N.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn