Hai thanh niên cầm dao truy sát người giữa phố

Thứ bảy, 31/08/2013, 19:37
Vào khoảng 20h30 ngày 30/8, tại ngã tư đường Trường Chinh - Quy Lưu, thuộc tổ 11, phường Minh Khai, thành phố Phủ Lý, đã xảy ra vụ truy sát nhau bằng dao khiến một người chết tại chỗ.

Một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, họ nghe tiếng hô hoán đuổi nhau ngoài đường. Chạy ra ngoài thì thấy hai thanh niên cầm dao đuổi theo một người. Đến đoạn ngã tư đường nói trên, hai thanh niên đuổi kịp nạn nhân, dùng dao chém liên tiếp vào người này khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

truy sát

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vụ việc xảy ra ngay gần cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam, nạn nhân được người dân đưa ngay vào viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Người dân cũng đã lập tức báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Thông tin ban đầu từ người dân, nạn nhân tên là N., trú tại phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Ngay sau khi gây án, hai đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

truy sát

Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ.

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh, bảo vệ hiện trường; truy bắt hai đối tượng gây án.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng Hà Nam tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Dantrri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn