Cụ ông 76 tuổi cắt cổ vợ rồi tự tử

Chủ nhật, 01/09/2013, 20:05
Vì xảy ra mâu thuẫn trong quá trình sinh sống, cụ ông 76 tuổi đã dùng dao giết vợ rồi tự tử.

Ngày 31/8, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết sau nhiều ngày tích cực điều tra đã có kết luận nguyên nhân vụ án khiến ông Nguyễn Văn Sầng (76 tuổi) cùng vợ là bà Lê Thị Bọt (73 tuổi, ngụ xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng) tử vong.

Kết quả khám nghiệm tử thi, điều tra dấu vết tại hiện trường, cơ quan công an xác định do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình nên ông Sầng đã dùng dao sát hại vợ rồi tự tử.

cắt cổ, tự tử, giết vợ
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Như thông tin đã đưa, sáng 16/8, nhiều người trong ấp không thấy vợ chồng ông Sầng đi bán mủ cao su như thường lệ nên đã điện thoại báo cho chị Thùy Trang (con gái ông Sầng). Sau đó, chị Trang chạy xe về nhà kiểm tra thì bàng hoàng khi phát hiện mẹ nằm chết trên võng với vết cắt sâu ở cổ, còn cha nằm thoi thóp trên giường và cũng tử vong sau đó.

Được biết vợ chồng ông Sầng bà Bọt có 8 người con, trong đó 7 người đã có gia đình, chỉ có người con út (35 tuổi) chưa có gia đình đang sống chung với bố mẹ. Nhà nạn nhân nằm trong khu vườn khá vắng vẻ.

Theo những người hàng xóm, trước khi xảy ra vụ việc vài ngày họ nghe thấy vợ chồng ông Sầng liên tục xảy ra to tiếng, cãi nhau.

Theo Tri Thức

Các tin cũ hơn