TP.HCM: Cháy sát chợ Bình Tây, nhiều tiểu thương vội vã sơ tán hàng hóa

Thứ hai, 02/09/2013, 19:26
Căn nhà sau lưng chợ Bình Tây bốc cháy dữ dội khiến nhiều tiểu thương hốt hoảng di chuyển hàng hóa và đồ đạc ra ngoài để tránh bị cháy lan.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14h 30’ ngày 2/9, tại căn nhà số 140B đường Phan Văn Khỏe, phường 2, quận 6, TP. HCM khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi.

chay nha

Hiện trường vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm, một người dân đang mua hàng đối diện thì phát hiện khói bốc lên từ căn nhà 140B nên hô hoáng mọi người dập lửa.

Rất đông người dân dùng bình CO2 tại chỗ để tiếp cận đám cháy, đồng thời gọi điện cho lực chữa cháy chuyên nghiêp. Hàng trăm tiểu thương sát căn nhà bị cháy lo lắng và di chuyển tài sản ra xa khu vực hỏa hoạn.

chay nha

Vụ cháy xảy ra ngay sát chợ Bình Tây.

Nhận được tin báo Sở Cảnh sát PCCC TP. HCM đã điều động 8 xe chữa cháy của quận 6 và quận 8 cùng 60 CBCS đến hiện trường để dập lửa. Do hiện trường đám cháy cách Phòng Cảnh sát PCCC quận 6 khoảng 500 mét nên lực lượng đã nhanh chóng có mặt và triển khai lực lượng ứng cứu. Khoảng 30 phút sau đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

chay nha

chay nha

Lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạt vật dụng tại tầng 2 của căn nhà 140B bị cháy rụi, nhiều tài sản bên trong may mắn được di chuyển ra ngoài an toàn. Hai căn nhà bên cạnh cũng ảnh hưởng do sức nóng của ngọn lửa. Đến 16h nhiều bà con tiểu thương xung quanh khu vực cháy đã chuyển hàng hóa, tài sản về lại chỗ cũ. Căn nhà phát cháy lúc chủ đi vắng nên không có thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê.

chay nha
chay nha
Nhờ phát hiện sớm nên đám cháy đã được khống chế an toàn.
chay nha
chay nha

Tài sản được di chuyển ra ngoài an toàn.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn