Cướp tiền, đốt xác nhân viên cửa hàng xăng dầu?

Thứ ba, 03/09/2013, 11:43
Khoảng hơn 3h sáng 2/9, tại cửa hàng xăng dầu Yên Minh, thuộc tổ 5, thị trấn Yên Minh (huyện Yên Minh - Hà Giang) đã xảy ra vụ cháy văn phòng làm việc, làm anh Vũ Thành Nam (35 tuổi, nhân viên cửa hàng) tử vong.

chết cháy

Ảnh minh hoạ - Nguồn: Tinngan

Ngoài ra, tiền bán xăng của ca anh Vũ Thành Nam đã bị lấy mất, hiện chỉ còn một ít tiền lẻ (trung bình mỗi một ca bán hàng của nhân viên thường thu được trên 150 triệu đồng).

Ngọn lửa cũng đã thiêu rụi toàn bộ máy móc, tủ đựng tài liệu của văn phòng.

Ngay khi nhận được tin báo, cán bộ, chiến sĩ công an huyện Yên Minh đã tới hiện trường dập tắt ngọn lửa kịp thời nên ngọn lửa chưa kịp bén vào các bồn xăng ở khu vực này.

Theo thông tin từ một số người dân chứng kiến vụ việc nhận định: Đây có thể là một vụ án giết người, cướp của rồi đổ xăng vào người nạn nhân để phi tang, vì khi vụ việc được phát hiện, nạn nhân Vũ Thành Nam trong tình trạng bị buộc tay chân, nhét giẻ vào mồm.

Cửa hàng xăng dầu Yên Minh là đơn vị trực thuộc Công ty Xăng dầu Hà Giang.

Thời gian qua Công ty Xăng dầu Hà Giang thường bố trí nhân viên trực ca đêm chỉ có một người (duy nhất chỉ có cửa hàng Xăng dầu Cầu Mè, thành phố Hà Giang là có 2 nhân viên), nên khi sự việc xảy ra không có ai ứng cứu.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn