Ba thanh niên hiếp dâm bạn gái của bạn

Thứ tư, 04/09/2013, 08:10
Ba thanh niên phát hiện đôi "tình nhân" đang ngồi nói chuyện, liền lao vào giở trò hiếp dâm bạn gái của bạn ngay trước mặt.

Ba gã trai đồi bại

Theo phản ánh của người nhà em Mai Thị T. (SN 1996, trú xã Hà Lai, Hà Trung, Thanh Hoá), vào khoảng 20h30 ngày 31/8, Nguyễn Đình Hùng (SN 1997, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa), hiện là lao động chặt gỗ thuê ở khu rừng thông của xã, có đến rủ em T. đi chơi. 

hiếp dâm
Nơi em T. bị hiếp dâm.

Sau đó, Hùng đưa em T. lên thị trấn Hà Trung và rủ thêm ba người bạn cùng chặt gỗ thuê với mình gồm: Bùi Văn Viện (SN 1977); Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996) và Quách Văn Khải (SN 1993), cùng trú ở huyện Thạch Thành đi ăn ốc, uống rượu.

Cả nhóm uống rượu, ăn ốc đến khoảng 22h thì em T. thấy muộn nên đòi Hùng đưa về.

Tuy nhiên, Hùng không đưa T. về nhà mà lại đưa lên một bãi cỏ trên khu vực núi gần đó đòi giở trò “yêu đương” nhưng bị em T. từ chối.

Đứng nói chuyện được khoảng 30 phút thì ba người bạn trên đường từ quán rượu về lán trông thấy.

Sẵn hơi men, ba đối tượng trên đã kéo Hùng ra chỗ khác và bảo: "Không phận sự của mày, đứng ra ngoài", đồng thời cả ba đều đòi đưa T. về.

Tuy nhiên, khi em T. phản kháng và đòi đi về một mình thì bị ba thanh niên trên bịt mồm, đè em T. xuống đất, giữ tay, giữ chân giở trò hiếp dâm.

Quá sợ hãi, em T. van xin nhưng các đối tượng này vẫn không buông tha. Khi Hùng lao vào cứu bạn gái thì bị các đối tượng này đánh và giữ lại.

Cuộc “vùng vẫy” kéo dài gần một tiếng đồng hồ. Mãi đến khi một trong ba thanh niên trên bỏ tay khỏi miệng T. thì em la to "cứu với".

Bắt tạm giam ba gã trai

Nghe tiếng la thất thanh trong đêm vắng, người dân quanh khu vực đã tá hoả chạy ra đường để tìm kiếm thì phát hiện một chiếc xe máy và Hùng đang đứng ở đó. Còn ba thanh niên đồi bại đã bỏ đi. Riêng em T. vì quá sợ hãi, và sợ bị mang tiếng nên bỏ trốn vào rừng.

Gần 3 giờ sáng hôm sau, người dân mới tìm thấy em T. và đưa về nhà. Còn Hùng và chiếc xe máy bị công an viên xóm cùng người dân bắt giữ đưa về công an xã.

hiếp dâm
Mẹ nạn nhân kể lại sự việc.

Bà Vũ Thị L. (mẹ T.) cho biết: "Hôm đó hai vợ chồng tôi đi làm thuê ở xa nên mãi đến tối muộn mới về. Ăn cơm xong là hai vợ chồng lên giường ngủ sớm để mai tiếp tục công việc nên không biết cháu T. đi chơi với bạn khi nào.

Chỉ đến khi hàng xóm đến báo tin thì gia đình mới tá hoả. Thấy con gái về trong bộ dạng quần áo tả tơi, nhem nhuốc, đầu tóc bù xù, gặng hỏi thì T. mới khai thật bị ba thanh niên hiếp dâm".

Ông Nguyễn Văn Tuyên, Trưởng công an xã Hà Lai cho biết, sau khi lấy lời khai của Hùng, công an xã đã triệu tập tiếp ba đối tượng để điều tra, làm rõ.

Thấy sự việc nghiêm trọng, công an xã Hà Lai đã trình báo với công an huyện Hà Trung, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ để xử lý theo đúng thẩm quyền.

Trao đổi với PV, ông Trịnh Minh Tăng, Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra CA huyện Hà Trung cho biết:"Chúng tôi đã bắt tạm giam ba đối tượng liên quan tới vụ hiếp dâm trên để phục vụ quá trình điều tra.

Chúng tôi cũng đã cử người lên huyện Thạch Thành xác minh lý lịch của ba đối tượng này. Sau khi hoàn tất chúng tôi sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can".

Theo VNN

Các tin cũ hơn