Nghi can tổ chức "tiệc ma túy" được tại ngoại

Thứ tư, 04/09/2013, 11:02
Hơn nửa tháng sau khi tổ chức "tiệc ma tuý" nhân dịp đầy tháng bé trai, nghi can duy nhất bị bắt giam được tại ngoại để đi trị bệnh.

tiệc đầy tháng, ma tuý

Sang được gia đình bảo lãnh tại ngoại để đi trị bệnh sau hơn 2 tuần bị tạm giam. Ảnh: Trà Giang

Chiều 3/9, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) chấp nhận đơn bảo lãnh của gia đình Trương Văn Sang, cho nghi can 45 tuổi này được tại ngoại để đưa đi chữa bệnh. Theo xác nhận của bệnh viện, sức khoẻ của Sang rất yếu vì có tiền sử nhiều bệnh như béo phì, trĩ và tiểu đường.

Trước đó, tối 8/8, gần trăm cảnh sát ập vào nhà hàng Diamond Palace ở phường Cái Khế, quận Ninh Kiều (Cần Thơ) phát hiện Sang cùng nhiều thực khách có dấu hiệu "cắn" thuốc lắc và tàng trữ trái phép chất ma túy tại tiệc mừng đầy tháng bé trai. Thấy bóng cảnh sát, nhiều người vứt túi chứa ma túy xuống gầm bàn phi tang.

Kiểm tra từng kẹt bàn, các trinh sát thu 14 viên thuốc lắc, 2 gói bột trắng, một gói Ketamine, lọ thủy tinh ma túy đá. 53 thực khách bị thử nước tiểu, phát hiện 19 trường hợp (5 phụ nữ) dương tính với chất ma túy. Ngoài thuốc lắc vương vãi, khám người Sang còn thu thêm 15 viên ma túy tổng hợp.

Cha của bé trai được mừng đầy tháng là Nguyễn Phú Trung bị phát hiện tàng trữ 1/4 viên ma túy tổng hợp. Trong túi thực khách Trương Văn Giàu cũng có 1/4 viên ma túy.

Tiệc thuốc lắc núp bóng việc mừng đầy tháng bé trai được cho là do Sang đứng ra tổ chức và chỉ có nghi can này bị tạm giam về hành vi Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trung, Giàu và gần 20 người có cùng hành vi nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự bị cơ quan điều tra xử lý hành chính, gửi thông báo về địa phương theo dõi, quản lý.

tiệc đầy tháng, ma tuý

Ma túy thu được trong người Sang. Ảnh: Đ.X.

Sau khi vướng lao lý, dư luận ở Cần Thơ bảo Sang là "đại ca của các đại ca" nhưng hàng xóm và chính quyền địa phương cho rằng nghi can này rất hiền. Mẹ Sang là bà Đặng Thị Phấn (72 tuổi) bị bệnh tai biến nhưng cố chống gậy đi khắp nơi nhờ láng giềng với chính quyền địa phương xác nhận nhân thân cho con để gia đình bảo lãnh Sang đưa đi trị bệnh.

Theo VNE

Các tin cũ hơn