Hàng loạt người nhập viện trong đêm 30 Tết do pháo
Thứ ba, 05/02/2019, 18:52
Gần đến phút giao thừa và sau giao thừa, hàng loạt trường hợp nhập viện do thương tích của pháo. Có trường hợp mù vĩnh viễn và bỏng nặng toàn thân, các bác sĩ trắng đêm để cấp cứu.
Trắng đêm theo chân 'quả đấm thép 363' TP.HCM ngày cận Tết
Thứ hai, 04/02/2019, 08:59
Tối đến, khi người dân chuẩn bị trở về nhà sau một ngày làm việc, tổ công tác 363 công an TP.HCM lại tăng cường xuống đường tuần tra để đảm bảo an ninh cho người dân, đặc biệt là những ngày giáp Tết.  
Nạn nhân bị cướp 107 triệu đồng mong công an không truy bắt hung thủ
Thứ sáu, 01/02/2019, 12:56
"Em đã viết đơn gửi công an đề nghị đừng truy bắt đối tượng cướp. Tết đến rồi, để cho anh ta vui vẻ với vợ con" - nạn nhân bị cướp 107 triệu đồng nói.
Tên cướp bí ẩn gửi trả 100 triệu đồng cùng thư xin lỗi
Thứ sáu, 01/02/2019, 10:50
Sau khi cướp giật được giỏ xách chứa 107 triệu đồng, tên cướp âm thầm trả lại 100 triệu đồng tại trụ sở UBND phường
Đường dây mua bán nội tạng người xuyên quốc gia bị triệt phá ra sao ?
Thứ năm, 31/01/2019, 16:43
Bằng việc phân công tìm kiếm người mua bán thận trên mạng internet, mạng xã hội... và liên kết với các môi giới người Việt tại nước ngoài. Đường dây này đã thực hiện thành công gần 100 vụ buôn bán nội tạng người.
Cục CSHS Bộ Công an vừa triệt phá đường dây cực lớn buôn bán nội tạng người
Thứ năm, 31/01/2019, 14:12
Một đường dây buôn bán nội tạng xuyên quốc gia lớn nhất từ trước tới nay vừa được Cục Cảnh sát hình sự (CSHS), Bộ Công an triệt phá, với hàng trăm nạn nhân.
Khởi tố chú ruột Hoàng Công Lương
Thứ năm, 31/01/2019, 08:54
Tòa án thấy có dấu hiệu bỏ lọt tội phạm khi không xử lý ông Hoàng Công Tình (chú ruột bị cáo Lương)- phó khoa Hồi sức tích cực BV Hòa Bình nên kiến nghị cơ quan điều tra khởi tố để điều tra, xử lý theo quy định.
Bác sĩ Hoàng Công Lương nhận 42 tháng tù
Thứ tư, 30/01/2019, 17:30
Chiều nay, TAND TP.Hòa Bình đã đưa ra phán quyết đối với bị cáo Hoàng Công Lương cùng 6 bị cáo khác.
Tai nạn thương tâm, chồng bị điện giật tử vong, vợ kề bên không hay biết
Thứ tư, 30/01/2019, 16:03
Chiều 30.1, Công an P.Nại Hiên Đông (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) cho hay trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ tai nạn điện thương tâm khiến một người chết.
Tài xế nháo nhào chạy khỏi cabin tránh cú tông của xe container lao ngược chiều
Thứ tư, 30/01/2019, 15:52
Phát hiện chiếc xe ''điên'' đang lao ngược chiều về phía mình, tài xế cotainer nhanh trí chạy khỏi cabin tránh cú tông khủng khiếp, thoát chết trong gang tấc.
Nói lời sau cùng, Vũ 'nhôm' bất ngờ nhận sai, không dám đổ lỗi cho cấp trên
Thứ tư, 30/01/2019, 15:47
Nói lời sau cùng trước khi HĐXX đưa ra phán quyết, Vũ "nhôm" nhận thấy bản thân đã sai và không dám chối tội, đổ lỗi cho cấp trên.
Cựu Thứ trưởng Công an Trần Việt Tân: "Tôi không đổ tội cho bất cứ anh em nào khác"
Thứ tư, 30/01/2019, 15:44
Đứng trước bục khai báo nói lời sau cùng, cựu Thứ trưởng Bộ Công an Trần Việt Tân cho biết, bản thân luôn tin vào đồng đội cùng công tác với mình và không đổ tội cho bất cứ ai.
"Trùm" tín dụng đen ở quận 10 sa lưới công an
Thứ tư, 30/01/2019, 13:45
Sau khi ra tù, ông trùm gốc Hải Phòng tiếp tục thiết lập đường dây tín dụng đen núp bóng 1 công ty có trụ sở tại quận 10, TP.HCM
Ông Khuất Việt Hùng thị sát việc kiểm tra tài xế… xỉn ở TP.HCM
Thứ tư, 30/01/2019, 13:38
“Nhiều người bị tai nạn giao thông cho biết uống xong vẫn thấy mình tỉnh táo nhưng gặp tai nạn lúc nào không hay".
Cò vé lộng hành ở ga Sài Gòn, "nổ" quen nhân viên, về đâu cũng có chuyến
Thứ tư, 30/01/2019, 10:45
Một đôi nam nữ luôn túc trực ở cổng ga Sài Gòn, cò vé với hành khách, “nổ” đi đâu, giờ nào cũng có vé bán.
Xe máy va chạm người đi bộ, 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng
Thứ tư, 30/01/2019, 10:35
Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và người đi bộ khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Tài xế container dương tính với ma túy: "Em có chơi đập đá một ít"
Thứ ba, 29/01/2019, 16:33
Tài xế xe container là N.H.P (30 tuổi, ngụ H.Cai Lậy, Tiền Giang) thừa nhận: “Em có chơi đập đá, nhưng em nói thật em chơi ít à chứ không chơi nhiều. Chơi nhiều là em sống không nổi. Em chết lâu rồi”.
Vì sao ông Nguyễn Hữu Tín, Trần Văn Minh, Văn Hữu Chiến không xuất hiện ở phiên tòa Vũ "nhôm"?
Thứ ba, 29/01/2019, 15:55
Ông Nguyễn Hữu Tín nguyên là Phó Chủ tịch UBND TP.HCM; ông Trần Văn Minh và Văn Hữu Chiến nguyên là Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng.