Nhà hình khối hộp TP.HCM gây sững sờ báo Tây

Thứ tư, 21/05/2014, 08:05
Ngôi nhà tại TP.HCM được thiết kế theo tinh thần tối giản chi tiết, hình khối lồng vào nhau, đã được tạp chí Homedsgn đăng tải hình ảnh ấn tượng.

căn hộ

Công trình nằm tại phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Ngôi nhà với 2 tầng chính và một tầng lửng đặt lệch về một phía trên mảnh đất 18x35m toàn bộ phần còn lại nhường chỗ cho bể bơi, sân vườn và không gian BBQ ngoài trời.

căn hộ

Với xu hướng thiết kế tối giản, ngôi nhà chỉ là hai chiếc hộp được đặt lệch chồng lên nhau. Khối dưới được ốp đá rối với tông màu vàng như tiếp nối với vật liệu đá lát sân vườn, đồng thời, tạo sự tương phản với khối sơn trắng phía trên.

căn hộ

Hệ cửa gỗ dọc màu vàng ngoài việc tạo sự ấn tượng cho hình khối tầng hai và sự liên kết về mặt màu sắc với phần đá ốp sọc dọc có tông màu vàng ở khối tầng 1, nó còn có tác dụng chắn nắng cho hành lang phía Tây của ngôi nhà.

căn hộ

Phòng khách và phòng ăn liên thông với nhau, khoảng thông tầng tạo tỷ lệ không gian hài hòa, rộng rãi.

căn hộ

Quầy bếp rộng rãi, màu gỗ nâu làm nổi bật mặt đá trắng của tủ bếp, căn bếp trở nên thoáng và rộng hơn nhờ sự kết hợp này.

căn hộ

Các vách kính được sử dụng khiến căn phòng giảm cảm giác tù túng. Nội thất tinh tế và màu nâu của bộ sofa nhắc lại màu tủ bếp, ăn rơ màu sắc từ tầng 1 lên tầng 2.

căn hộ

Phòng tắm đơn sắc, các vật dụng hiện đại đều được chủ nhà chọn tông màu trắng, hài hòa với ý tưởng thiết kế chung.

căn hộ

Nơi đọc sách thư giãn được lấy sáng tự nhiên nhờ hệ cửa gỗ chạy dọc theo tầng 2 ngôi nhà.

căn hộ

Chủ nhà đã khéo léo sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng để hình khối ngôi nhà trở nên rõ nét và nổi bật.

Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn