Won Bin thu tiền tỷ từ bất động sản

Thứ hai, 08/06/2015, 07:54
Dù chỉ dành vỏn vẹn 21 triệu đồng để tổ chức đám cưới, song, Won Bin lại được coi là "ông trùm" của giới bất động sản. Hàng loạt tòa nhà do anh sở hữu đều có giá cao.    

Theo một nguồn tin trong giới giải trí, Won Bin không chỉ là một diễn viên tài ba mà còn là một chuyên gia về bất động sản. Được biết, Won Bin đã “bỏ túi” 190 triệu Won nhờ sự tăng giá chóng mặt của hàng loạt các tòa nhà do anh sở hữu tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Năm 2014, nam diễn viên Trái tim mùa thu đã tậu một căn nhà ở Samsungdong với giá 445 triệu Won và một tòa nhà trị giá 210 triệu Won ở Sungsoodong. Tuy nhiên, theo giá thị trường vào thời điểm hiện tại, tổng giá trị hai bất động sản này còn cao hơn gấp nhiều lần, đặc biệt là sau khi một số công trình xây dựng nằm trong khu dân cư Sungsoodong được hoàn thành.

Rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã dành cho Won Bin những lời khen có cánh về tầm nhìn xa đáng kinh ngạc. “Kể từ khi Won Bin đầu tư vào tòa nhà này, giá trị của nó đã tăng liên tục hơn 90 triệu Won. Tòa nhà có thể bán được với giá cao hơn cả giá trị hiện tại. Với doanh thu cao như vậy, nhiều khả năng, cậu ấy có một chuyên gia tư vấn bất động sản. Nếu không phải vậy, chắc chắn Won Bin phải là một người đặc biệt tài năng”.

Trước những thông tin này, công ty quản lý của Won Bin – Eden 9 – nói: “Chúng tôi không biết về việc đầu tư bất động sản của Won Bin. Tuy nhiên, theo thông tin chúng tôi có được, ngôi nhà mới của hai vợ chồng Won Bin nằm ở Bangbaedong và kể cả khi họ lên kế hoạch chuyển về đó, chúng tôi cũng rất khó có thể xác nhận bởi đó là chuyện riêng của hai người”.

Trước đó, vào hôm 30/5, tài tử Won Bin đã khiến cả làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ khi bí mật tổ chức đám cưới với nữ diễn viên xinh đẹp Lee Na Young tại một khu vực hẻo lánh. Được biết, chi phí để tổ chức cho đám cưới của hai ngôi sao hạng A của làng điện ảnh xứ sở Kim Chi chỉ vỏn vẹn 1,1 triệu Won (hơn 21 triệu đồng).

Theo VTV

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích