Bất động sản Việt Nam chính thức mở cửa đón chào khách hàng ngọai

Thứ năm, 09/07/2015, 11:21
Từ ngày 01/07/2015, Luật Nhà ở 2014 bắt đầu có hiệu lực với những điểm nhấn mới, giúp thúc đẩy thị trường bất động sản Việt Nam phát triển theo hướng ổn định, minh bạch và chuyên nghiệp hơn. Một trong những nét mới quan trọng chính là việc Việt Nam cho phép cá nhân người nước ngoài được sở hữu nhà tại Việt Nam.

Người nước ngoài đến Việt Nam làm việc phần lớn là những giám đốc, nhà quản lý cấp cao trong các tổ chức, doanh nghiệp. Họ là những người có trình độ và thu nhập cao, biết hưởng thụ và rất khắt khe trong việc lựa chọn một căn nhà như ý, một môi trường sống được đảm bảo.

Điều này có nghĩa là dù Luật Nhà ở đã mở ra cơ hội mới cho các nhà phát triển bất động sản nhưng không phải ai cũng có thể nắm bắt tốt cơ hội này nếu không đáp ứng được những tiêu chí nhất định.

Bảo vệ riêng biệt cho từng khu nhà, đảm bảo an ninh 24/7 là một trong nhưng tiêu chí mà người nước ngoài quan tâm (Hình chụp thực tế tại Mega Village)

Vậy một dự án như thế nào có thể hấp dẫn được người nước ngoài ? Theo ông Nguyễn Đình Bảo, Phó Tổng Giám đốc công ty Khang Điền, một đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện để đáp ứng nhu cầu của các đối tượng tiềm năng này, cho biết việc nới lỏng điều kiện hơn cho người nước ngoài mua nhà sẽ tạo ra một lượng cầu mới cho thị trường, bên cạnh nhu cầu trong nước vốn cũng rất khởi sắc trong nửa đầu năm.

Tuy vậy, theo ông Bảo, với rất nhiều dự án đang bày bán trên thị trường thì chỉ những dự án nào đảm bảo được chất lượng tốt, tạo dựng môi trường sống hoàn thiện, hiện đại cùng với uy tín cao của chủ đầu tư mới có cơ hội lọt vào mắt xanh của khách ngoại.

Điển hình là dự án nhà liên kế vườn Mega Village của Khang Điền, một trong số ít các dự án hiếm hoi hiện nay đã hoàn thiện, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua vào là có thể ở ngay của khách hàng.

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp – Hình chụp thực tế tại MegaVillage

Mega Village được xem rất phù hợp cho người nước ngoài nhờ thiết kế sang trọng 1 trệt 2 lầu, nằm trong khu Compound với an ninh được đảm bảo 24/7. Dự án có một loạt các tiện ích đẳng cấp như có 2 mặt giáp sông, hồ bơi – công viên cảnh quan rộng 4000m2, phòng gym, cà phê sách, phòng khám, siêu thị Mini Mart,...

Ngoài ra, điểm hấp dẫn của Mega Village còn nằm ở vị trí địa lý thuận tiện khi tọa lạc trên mặt tiền đường Vành Đai Trong thuộc quận 9, liền kề với đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây mới đưa vào khai khác. Từ Mega Village, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút là có thể đến trung tâm Quận 1 cũng như rất thuận tiện để đi đến các tỉnh thành khác trong vùng.

Thực tế, việc nắm bắt được tâm lý và sở thích của người nước ngoài là điều không dễ nên chủ đầu tư dự án Mega Village đã quyết định hợp tác với công ty tư vấn và quản lý bất động sản hàng đầu thế giới CBRE để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Mega Village còn nằm trong khu dân cư đã hoàn chỉnh với những dự án đẳng cấp liền kề như Mege Residence, Mega Ruby, tiểu khu Sappire… Hiện 40% cư dân đã chuyển về sinh sống, hơn 30% số hộ đang hoàn thiện những bước cuối cùng để về an cư, tạo thành một quần thể cư dân sôi động.

Khu hồ bơi đẳng cấp 5 sao – Hình chụp thực tế tại MegaVillage

Mega Village có giá bán rất hợp lý, chỉ từ 2,45 tỷ/căn, gồm cả chi phí Nhà, Đất, Sổ hồng & 4000m2  tiện ích đã hoàn thiện. Chính mức giá rất cạnh tranh này mà ở ngày đợt mở bán đầu tiên đã có hơn 100 khách hàng đã xuống tiền đặt cọc và cuối tháng 5 vừa qua, Khang Điền cũng đã bàn giao 87 căn cho khách hàng mua đợt 1.

Ngoài ra, với tiêu chí sản phẩm chất lượng – dịch vụ tận tâm, Khang Điền đã thành lập “đội phản ứng nhanh” nhằm phản hồi và giải quyết nhanh chóng thắc mắc của khách hàng. Thường xuyên chỉnh trang, chăm sóc từng tiểu tiết từ cảnh quan đến từng ngôi nhà không chỉ cho dự án đang triển khai mà cả những dự án đã bán xong như Mega Residence, Mega Ruby… nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Khang Điền với uy tín và dày dạn kinh nghiệm, am hiểu ở đối tượng khách hàng cao cấp sẽ khiến Mega Village nói riêng và các dự án của công ty nói chung, trở thành lựa chọn lý tưởng cho đối tượng khách hàng trong nước lẫn người nước ngoài, góp phần là gia tăng tính thanh khoản của dự án, đáp ứng tốt nhu cầu của đối tượng mua để ở và mua đầu tư cho người nước ngoài thuê lại

Theo TTDN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích