Bạn trai nữ sinh đau đẻ trong lớp: "Chỉ quen cho vui"

Thứ năm, 15/03/2012, 13:19
Chàng trai được cho là bố đứa bé mà cô nữ sinh ở Nghệ An đã sinh ra sau cuộc đau đẻ trên lớp khẳng định, anh chỉ quen cô gái cho vui mà thôi.
Sau khi xảy ra chuyện nữ sinh D. (học lớp 12 Trường THPT Diễn Châu II, tỉnh Nghệ An) đang học trong lớp thì đau đẻ rồi sinh con, mẹ cô gái cho rằng bố đứa bé đã từ chối trách nhiệm. Đó là một thanh niên tên Cường, 21 tuổi. Cường quê ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, đang làm việc tại Sài Gòn.
 
Cường thừa nhận anh đúng là bạn trai của D. và đã có đến nhà cô một lần. Tết Nhâm Thìn vừa qua, Cường có về nhà và gặp D. ít ngày. Việc Cường là bạn trai của D., mẹ nữ sinh này không hề biết. Chàng trai cũng thừa nhận có biết chuyện D. mới sinh con và phía gia đình cô có thông báo. Tuy nhiên, anh nói không hề biết D. mang thai trước đó.
 
Bệnh viện nơi D. sinh con.

Khi đề cập đến việc mẹ của D. cho rằng Cường chính là “tác giả” của đứa con mà D. sinh ra, nếu anh không thừa nhận thì gia đình sẽ đưa đi xét nghiệm, Cường cho biết: “Cái đó là tùy gia đình thôi ạ. Về em, không phải con em nên em không thể nhận con người khác về nuôi. Em đâu biết gì mà xét nghiệm. Vì em đi làm ở trong này, em có ở nhà đâu, tự nhiên lôi em vào làm gì?".
 
"Em chỉ quen D. cho vui thôi, chứ thực ra em cũng không biết chuyện gì cả. Ai quan hệ với D. thì em không biết. Chỉ vì việc này mà mấy ngày qua nhiều người gọi em mệt mỏi lắm rồi. Nếu như là con của em thì em sẽ đưa về nuôi. Nhưng em không thể chấp nhận đưa con người khác về nuôi”, Cường quả quyết.


Theo baodatviet.vn

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn