Bệnh viện Phụ sản trung ương bác tin có sản phụ tử vong

Thứ hai, 19/11/2012, 00:13
Ngày 23-10, trao đổi với PV, phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản trung ương (Bệnh viện C) Vũ Bá Quyết khẳng định ba tuần nay không có trường hợp sản phụ hoặc trẻ sơ sinh nào tử vong tại bệnh viện này.
Ông bác bỏ thông tin lan truyền trên mạng xã hội Facebook về việc có thêm một sản phụ tử vong tại bệnh viện này trong ngày 22-10.
 
Trước đó khoảng 8g ngày 23-10, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin từ thành viên tên H. (thành viên này cung cấp cả số điện thoại di động của mình lên mạng) kể về việc chứng kiến câu chuyện thương tâm của gia đình chị Liên ở thị xã Sơn Tây (Hà Nội), là “bạn của bạn” chị H..
 
phusan.jpg - 46.01 KB

Bệnh viện phụ sản Trung Ương
 
Con gái chị Liên có thai bảy tháng nhưng vỡ ối sớm, được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện C trong tình trạng nguy kịch, thế nhưng bệnh viện bắt phải nộp đủ 20 triệu đồng mới cho mổ. Do không mang đủ tiền trong người, chị Liên cầu cứu bạn bè, nhưng khi bạn của chị mang tiền đến bệnh viện thì sản phụ đã tử vong.
 
Ông Vũ Bá Quyết cho biết tại Bệnh viện C không có dịch vụ y tế nào giá 20 triệu đồng, trong khi dịch vụ mổ đẻ theo yêu cầu mức giá cao nhất là 12 triệu đồng, ngoài ra không phải nộp thêm chi phí nào.
 
Theo Tuoitre

Các tin cũ hơn