Nghi án bé gái lớp 1 bị hiếp dâm rồi sát hại trong nghĩa địa

Thứ năm, 29/11/2012, 16:16
Ngay sau khi phát hiện cái chết thương tâm của cháu bé trong tình trạng lõa thể, lực lượng Công an đã bắt giữ 1 nghi can nhờ thông tin từ người dân cung cấp.

>> Clip sex quan chức bị bán 150 triệu đồng 
>> Nghi án nữ sinh bị sát hại trong vườn mía
>> Mẹ già 80 tuổi bị con trai đánh tới chết 


Hiện trường khu nghĩa địa trong rừng cao su, nơi nghi án 
cháu Y. bị kẻ thủ ác hiếp rồi sát hại.

Ngày 29/11, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Bình Dương (PC45) đang tạm giữ để điều tra đối tượng Đ.V.B (52 tuổi, quê Đồng Tháp), là nghi can trong vụ án hiếp dâm rồi giết chết trẻ em trên địa bàn huyện Bến Cát.

Trước đó đầu giờ chiều ngày 28/11, người thân của cháu Ngọc Y. (7 tuổi, học lớp 1 trường tiểu học Thới Hòa, huyện Bến Cát, Bình Dương) không thấy bé đâu kể từ lúc bé đi học về rồi ăn trưa sau đó đi loanh quanh xóm chơi.

Cả gia đình cùng những người hàng xóm đi tìm cháu bé và khi đến khu nghĩa địa trong rừng cao su ở ấp 4 cùng xã thì mọi người đau đớn khi phát hiện bé Y. nằm chết trong tình trạng lõa thể, quần áo được kẻ thủ ác đắp vội trên người.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ. Bước đầu nhận định bé Y. bị hung thủ bóp cổ, thân thể có dấu hiệu bị xâm hại.

Từ nguồn tin của quần chúng nhân dân về việc họ nhìn thấy ông B. (ở trọ gần hiện trường) dắt cháu Y. vào rừng cao su lúc trưa cùng ngày và bằng những chứng cứ thu thập được, CQĐT đã bắt giữ khẩn cấp nghi can Đ.V.B để phục vụ công tác điều tra.


Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn