Nghi án giết người, tạo hiện trường “ảo” trên đại lộ

Thứ hai, 10/12/2012, 08:39
Chiều 9/12, công an tiếp tục khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết bất thường trên địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Theo thông tin, sáng cùng ngày người dân phát hiện thi thể người đàn ông nằm bất động trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh đoạn đi qua ấp 3, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM nên kiểm tra thấy người này đã ngưng thở vội báo cho chính quyền địa phương.
 
Ngay lập tức, dân phòng đã có mặt phong tỏa khu vực trên  chờ cơ quan có thẩm quyền đến khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, nạn nhân được xác định Nguyễn Văn Nê (SN 1961, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).
 
Qua khám nghiệm  cơ quan điều tra phát hiện ông Nê tử vong nghi do bị ngoại lực tác động. Ngoài ra, lực lượng công an tìm thấy cách hiện trường nơi thấy thi thể người này khoảng 30 mét (gần một trạm xe buýt) thấy có dấu hiệu của một cuộc giằng co, rượt đuổi và nhiều vết máu quệt dài.

Theo nhiều chuyên gia khám nghiệm hiện trường có kinh nghiệm thì có khả năng đây là một nghi án giết người rồi tạo hiện trường giả. 
 
Tại hiện trường, hàng trăm người dân hiếu kì đứng vây quanh chứng kiến việc khám nghiệm. Quan sát chúng tôi, trên người nạn nhân xuất hiện nhiều vết thương, có dấu hiệu bầm dập do vật cứng va vào.

Ngoài ra, thi thể ông Nê được chuyển đến nơi khác phục vụ công tác điều tra. Chiều 9/12, CSĐT công an tiếp tục làm rõ nguyên nhân.


Theo Phapluattp

Các tin cũ hơn