Vừa ra tù đã gây ra 19 vụ trộm

Chủ nhật, 30/12/2012, 10:58
Ngày 29-12, Công an phường 1, TP Đông Hà, Quảng Trị cho biết vừa bắt giữ đối tượng Cao Hoàn Linh (SN 1990, trú phường 1, TP Đông Hà) về hành vi trộm cắp tài sản. 

Linh là đối tượng vừa ra tù được 7 tháng nhưng đã “kịp thời” gây ra 19 vụ trộm, trong đó nhiều nhất là xe đạp điện…

 an trom

Đối tượng Cao Hoàng Linh tại cơ quan điều tra

Vào khoảng 5h ngày 28-12, Công an Phường 1 TP- Đông Hà, Quảng Trị đã phá thành công được một đường dây chuyên đi ăn trộm xe đạp điện của học sinh tại các nhà trọ. Manh mối bắt đầu được cơ quan công an bắt được đối tượng là Lê Trọng Cường (SN 1980, ở khu phố 2, phường 1) khi đang đưa xe đạp điện ăn cắp đi tiêu thụ.

Đối tượng Cường khai nhận, mình được Cao Hoàng Linh giao đi tiêu thụ xe đạp điện ăn trộm này. Theo đó, đến 9h cùng ngày đối tượng Cao Hoàng Linh cũng được triệu tập.

Qua điều tra, đối tượng  Linh khai nhận, vào đêm 27-12 đã đột nhập dãy nhà trọ ông Nguyễn Nhâm ở phường 1 trộm xe đạp điện cùng 4 điện thoại di động của các em học sinh ở trọ và đang học trường trung học Phan Chu Trinh. Được biết đối tượng Linh đã có 3 tiền sự, tiền án vê tội trộm cắp tài sản, nghiện ma túy và được ra trại Nghĩa An vào ngày 18-4.

Cơ quan điều tra cũng đã làm rõ, chỉ chưa đầy 7 tháng sau khi ra tù Linh đã gây ra 19 vụ trộm cắp, trong đó có 3 xe đạp điện, 4 máy tính xách tay, 4 ti vi, 10 điện thoại di động các loại và nhiều vật dụng khác. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo ANTD

Các tin cũ hơn