TPHCM: Nhiều doanh nghiệp vận tải thông báo hết vé xe Tết Nguyên đán

Chủ nhật, 30/12/2012, 07:45
Tính đến chiều 28.12, khoảng một chục doanh nghiệp vận tải thuê quầy tại bến xe Miền Đông (BXMĐ), bán trước vé xe đi vào những ngày cao điểm Tết Nguyên đán đã thông báo hết vé đối với một số tuyến từ TPHCM đi Quảng Ngãi, Tuy Hòa, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn.

Cụ thể: Trên tuyến TPHCM đi Quảng Ngãi, các doanh nghiệp vận tải Bình Tâm, Chín Nghĩa, Sao Vàng, Thiên Trang  thông báo hết vé đi từ ngày 22 đến hết ngày 28.12 âm lịch; doanh nghiệp Thuận Thảo, Cúc Tư, Thành Ban, Bình Phương cũng thông báo hết vé đi từ 22 đến 28.12 âm lịch đối với các tuyến TPHCM đi Tuy Hòa, Sông Hinh, Sông Cầu (Phú Yên), Quy nhơn, Đà Nẵng, Huế.

Ông Thượng Thanh Hải – Phó GĐ BXMĐ – cho biết, tuy vé xe tết của  một số doanh nghiệp tự thuê quầy bán trước đã hết, nhưng hiện vé xe tết của các doanh nghiệp vận tải ủy thác cho bến vẫn chưa bán.

ve xe

Vé xe đi vào những ngày cao điểm Tết Nguyên đán đã thông báo hết vé đối với một số tuyến từ TPHCM đi Quảng Ngãi, Tuy Hòa, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn.

Từ ngày 1.12 âm lịch, BXMĐ  sẽ  bán trước vé xe tết của các doanh nghiệp ủy thác cho khoảng 12 tuyến trọng điểm đi các tỉnh miền Trung, miền Bắc vào những ngày cao điểm từ 24 đến 27.12 âm lịch.

Đối với những cơ quan, xí nghiệp có nhu cầu mua vé với số lượng lớn, đủ từ 1 chuyến xe trở lên, bến xe sẽ bố trí cho xe đến tận nơi theo yêu cầu để đón khách.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn