Xe tải bốc cháy lan sang quán nhậu

Chủ nhật, 03/02/2013, 15:08
Sáng nay, xe tải đang đậu trong bãi đất trên đường THC 21 (Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM) bất ngờ phát nổ và bốc chày ngùn ngụt rồi lan sang quán nhậu cạnh bên.
Xe tải bốc cháy lan sang quán nhậu

Xe tải bị cháy rụi. Ảnh: An Nhơn

Ông Phan Chung Quang, chủ quán nhậu cho biết, khoảng 9h sáng đang ngồi uống cà phê cùng với một số người thì nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc xe tải của ông Ngô Văn Vinh đậu ở kho bãi kế bên nhà. Ngay sau đó, khói đen và lửa bốc lên rồi lan sang hàng chục vỏ lốp xe đang để gần đó.

Lửa bén vào vật liệu dễ cháy, cộng với gió mạnh nên chỉ ít phút sau đã bao trùm toàn bộ khu vực kèm theo cuộn cột đen cuồn cuộn khiến công tác chữa cháy tại chỗ bất thành. Đám cháy lan sang quán nhậu của ông Quang.

Lực lượng chữa cháy quận 12 có mặt, dập tắt đám cháy. Hỏa hoạn thiêu rụi chiếc xe tải, hơn 10 vỏ lốp xe, nhiều đồ đạc trong nhà ông Quang như quạt điện, máy giặt, tivi, la phông... bị nóng chảy. Tường nhà của một hộ dân gần đó cũng bị rạn nứt.

Xe tải bốc cháy lan sang quán nhậu

Quán nhậu bị vạ lây. Ảnh: An Nhơn

"May mà lực lượng chữa cháy chuyện nghiệp có mặt kịp thời không thì quán nhậu của tôi đã tan thành trò, mặc khác chồng tôi đã nhanh ý đưa được bình gas loại 12 kg ra ngoài an toàn không thì hậu họa thật khó lường", bà Nguyễn Thị Hồng Loan (45 tuổi, vợ ông Quang) chưa hết hoảng sợ nói.

Theo VNE

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn