Gặp khách bạo dâm, trai bao hoảng hồn

Chủ nhật, 03/02/2013, 16:54
Khoảng nửa đêm, sau khi sắp xếp các nhân viên đi khách hết, hắn trở về nhà mở nhạc hết cỡ và bắt tất cả lột hết quần áo, nhảy múa điên cuồng.

Vật vờ đi tìm khách

Vì mới vào nghề chưa được lâu, khiến cuộc sống của Hưng dường như túng thiếu, thu nhập còn khá bấp bênh. Lượng khách hàng ngày được ít, nhiều lúc Hưng đâm ra chán nản, cảm thấy cơ cực, thất vọng và muốn buông xuôi tất cả, nhưng Hưng chẳng thể nào dứt ra được công việc đó. Hàng ngày, Hưng. chỉ ngồi nhà chờ đợi điện thoại điều hàng của bố mì. Những ngày ế khách, không có tiền, Hưng đành nhịn ăn qua bữa.

Những ngày tháng đợi chờ khách từ bố mì cũng khiến Hưng phải suy nghĩ và dần dần thay đổi. Hưng bắt đầu hiểu rằng không thể quá phụ thuộc vào một mối hàng như thế nữa.

Sau nhiều lần “đi khách”, người thanh niên hiểu rằng ở đâu đó trong cái thành phố sầm uất này là rất nhiều những người đồng tính khao khát những thanh niên trẻ khỏe như mình. Và nếu kiếm tìm được những ổ đó Hưng sẽ tha hồ có tiền để trang trải cho cuộc sống và gửi về quê cho bố mẹ.

Cũng chính bắt đầu từ đấy, Hưng đã tách hẳn bố mì tự đi tìm lối thoát cho bản thân. Hàng đêm Hưng bắt đầu mò mẫm, tìm kiếm đến những nhà hàng, vũ trường, những câu lạc bộ mà giới đồng tính thường lui tới. Theo lời giới thiệu của một số bạn bè, Hưng đã đến những địa điểm rất nổi tiếng trong thành phố và bắt đầu giăng lưới để “bắt” cá theo cách của mình.

trai bao

 Lần đầu tiên tới đó những vũ trường lớn tìm khách, thứ âm thanh kinh khủng dội thẳng vào óc làm Hưng như muốn gục xuống và bỏ đi tất cả. (Ảnh minh họa)

Rồi những chuyện vui cũng bắt đầu hé mở đối với Hưng. Vũ trường BT là nơi đầu tiên Hưng tìm đến, đó là nơi tụ tập của rất nhiều gay. Lần đầu tiên tới đó, thứ âm thanh kinh khủng dội thẳng vào óc làm Hưng như muốn gục xuống. Xung quanh, họ hò hét nhảy múa, những thằng đàn ông đang quấn riết lấy nhau, bên cạnh mấy chiếc bàn là những đôi đồng tính đang ôm hôn tự nhiên như chốn không người.

Mặc dù thấy rợn cả người, ghê cổ và muốn bỏ chạy để quên đi tất cả, nhưng chuyện đâu phải dễ như vậy. Nghĩ đến cuộc sống, những bát cơm, và những đồng tiền tiêu hằng ngày Hưng đã mạnh dạn tiến vào phía trong và tỏ ra là một người chuyên nghiệp.

Ít phút sau, điều gì đến đã phải đến. Một gã nhỏ thó với giọng nới nhớt nhớt mò đến, cợt nhả rồi ngỏ ý muốn được “tâm sự” với Hưng giá cuộc vui vẻ ngay sau đó được Hưng đưa ra Hưng lên xe người đàn ông “8 vía” đó rồi phóng vèo đến những bến đáp nằm ngay trung tâm thành phố.

Những ngày sau đó, Hưng cũng đã lân la và xâm nhập vào các vũ trường khác để tìm khách. Một sự khéo léo của Hưng là mỗi lần đến vũ trường nào cậu ta cũng để lại số điện thoại với mục đích tìm khách mới. Mặc dù lượng khách của Hưng đã tăng nhưng phần nào đó không đáng kể, cuộc sống của Hưng chỉ đủ chứ không dư thừa được là bao. Nhiều ước mơ của Hưng vẫn đang còn bỏ ngõ.

Bất lực “ngậm quả đắng”

Trong một lần đi vũ trường APO, Hưng đã may mắn gặp một “bố mì” rất nổi tiếng trong giới gay. Theo lời đồn đại, “bố mì” tên K. này chuyên tuyển hàng cho những đại gia nhiều tiền lắm của nhưng lại… gay. Chính vì vậy, được làm “đệ” của “bố mì” K. là cả một diễm phúc vì khi đã khoác lên mình cái danh hiệu đệ của “bố mì” K. đồng nghĩa với việc giá của trai bao sẽ tăng gấp đôi, thậm chí gấp 4, 5 lần.

trai bao

 Là một người cũng có kinh nghiệm trong nghề tuy nhiên nhiều lúc Hưng vẫn phải "ngậm quả đắng"

Gặp hắn, Hưng chủ động đặt vấn đề, nhìn ngắm thân hình cân đối của ứng cử viên, K. gật đầu ngay và hẹn Hưng tối hôm sau tại nhà riêng.

“Mặc dù đã chuẩn bị tâm lí từ trước và cũng đã trải qua gần một năm trong nghề nhưng đến giờ nghĩ lại em vẫn thấy thằng cha này bệnh hoạn khủng khiếp. Hắn có sở thích “bạo dâm” và làm tình tập thể” – Hưng kinh hãi nhớ lại.

Cũng theo lời của Hưng “hôm đầu tiên đến nhà hắn, khi thấy năm, bảy thanh niên phục vụ trong nhà chỉ mặc độc một chiếc quần lót màu trắng em đã thấy sởn hết gai ốc. Quả thực hắn có một sở thích không giống ai, thác loạn đến kinh tởm.

Khoảng nửa đêm, sau khi đã sắp xếp bố trí các nhân viên đi khách hết, hắn trở về nhà mở nhạc hết cỡ và bắt tất cả lột hết quần áo và nhảy múa điên cuồng. Hắn bắt tất cả lũ đàn em làm tình tập thể để hắn ngồi nhìn, sau đó làm tình với từng người một. Hắn còn bắt tất cả đệ tử xếp thành một hàng ngang, nửa đứng nửa quỳ và vươn người về phía trước, còn hắn thì cứ lần lượt hưởng thụ từ phía sau. Hết một lượt lại vòng lại đến khi mệt lử”.

Đó chính như là thử thách đối với các ứng cử viên của bố mì K, và cuối cùng Hưng cũng đã “trúng tuyển” đường dây trai gọi này.

Kể từ đây, cuộc sống của Hưng đã dần thay đổi, số tiền dư ngày một khá lên…Nhưng để có thể phục vụ được cho những cuộc chơi khủng khiếp ấy nhiều lần Hưng đã phải nhập viện để tiếp nước và nằm lại đó mất một vài ngày. Trong vô vàn những lần đi khách, có những chuyện dở khóc dở cười mà Hưng không bao giờ quên được.

Trong một lần đi bơi, Hưng để ý thấy có một gã khá đẹp trai, phom người rất chuẩn, Hưng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hưng quyết định lân la đến làm quen và chỉ sau một lúc tiếp chuyện đã nhận ra hắn cũng là dân “bóng”, hắn cho Hưng số điện thoại và hẹn 8 giờ tối có mặt tại nhà hắn.

Hưng trở về nhà với niềm vui khó tả vì sắp được làm chủ một thân hình tuyệt vời như thế. Hưng chuẩn bị rất kĩ cho lần này, diện bộ cánh thật đẹp và chải chuốt kĩ càng. Thông thường, Hưng bắt xe ôm để đi nhưng không hiểu sao hôm nay chẳng có bác tài nào quanh nhà nên Hưng phải lấy xe của mình đi cho đúng giờ hẹn.

Đến nơi, hắn ra mở cửa đưa Hưng vào nhà và lên lầu. Căn phòng của hắn nằm song song với một phòng khác, Hưng có cảm giác đây là một nhà nghỉ chứ không phải nhà riêng vì rõ ràng ở dưới nhà Hưng thấy hai người phục vụ. Hắn nói rằng thuê nhà này đã lâu và đó là những người giúp việc cho hắn. Dù có đôi chút băn khoăn nhưng Hưng cũng chẳng buồn để ý.

Sau khi "vui vẻ", hắn nói xuống nhà lấy nước uống và hoa quả. Hưng đồng ý và đi vào nhà tắm. Một lúc sau đi ra vẫn chưa thấy hắn lên, Hưng chột dạ, linh tính mách bảo có sự chẳng lành, Hưng vội vàng nhặt quần áo lên nhưng ngớ người vì chiếc điện thoại cùng chiếc ví trong túi quần đã không cánh mà bay.

Hưng giật mình nghĩ đến chiếc xe máy dựng ở dưới nhà không biết còn hay mất, vội vã chạy xuống, Hưng mừng không kể xiết khi chiếc xe vẫn còn dựng đó.

Tuy nhiên, khi hỏi người phục vụ họ bảo hắn thuê phòng ở đây lúc chiều, tiền phòng đã thanh toán trước khi đi. Họ cũng không biết hắn là ai nên Hưng đành bất lực "ngậm quả đắng".

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn