Cảnh sát rượt đuổi, bắn nổ lốp xe nhóm trộm ôtô

Thứ hai, 04/02/2013, 14:26
Vừa phá xong khóa chiếc Madaz6, nhóm trộm đi ôtô 7 chỗ bị cảnh sát phát hiện. Khi đồng bọn nháo nhào lên xe phóng bỏ chạy, một tên cầm dao lê tấn công lực lượng vây bắt.

Rạng sáng hôm nay, cảnh sát cơ động Công an Thanh Hóa phát hiện một nhóm người đang phá khóa chiếc Madaz6 đậu bên vệ đường Phú Thái (phường Phú Sơn, thành phố Thanh Hóa).

canh sat
 Chiếc xe nhóm trộm dùng di chuyển bị cảnh sát bắn nổ lốp

Thấy cảnh sát, một thanh niên cầm dao lê xông tới tấn công, những tên còn lại lên xe 7 chỗ phóng bỏ chạy. Bị trung úy Phùng Tiến Đạt xịt hơi cay và bắn súng cảnh cáo, tên này tháo chạy, bỏ lại chiếc ôtô mang biển kiểm soát Thanh Hóa đã phá xong khóa.

Nhà chức trách cho hay, một tổ công tác đã đuổi theo chiếc xe 7 chỗ, kêu gọi dừng lại song không ai chấp hành. Bị cảnh sát bắn thủng lốp trước, chúng vẫn cho xe phóng đi. Khi vào cua gấp, xe bị lật xuống ruộng, nhóm thanh niên nháo nhào bung cửa bỏ chạy.

an trom
 Nhóm trộm đang bẻ khóa chiếc xe này thì bị cảnh sát phát hiện.

Một tên bắt taxi bỏ chạy và đã bị lực lượng cơ động bắt giữ. Truy đuổi thêm 20 km, đến khu vực huyện Hà Trung cảnh sát bắt được một người nữa.

Nhà chức trách cho biết, một kẻ bị bắt có tên là Vũ Anh Đức - nghi can đang bị truy nã đặc biệt của Công an tỉnh Ninh Bình.

Theo VNE

Các tin cũ hơn