Vòng 1 càng to, phụ nữ càng thông minh?

Thứ hai, 04/02/2013, 14:23
Các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Chicago đã thực hiện một nghiên cứu với sự tham gia của trên 1.200 phụ nữ đã chứng minh rằng bộ ngực của người phụ nữ ngực càng lớn thì họ càng thông minh.

Trong quá trình nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã chia nhóm phụ nữ ra thành 5 nhóm, bắt đầu từ người có bộ ngực “trước sau như một” tới những người có bộ ngực “khủng”.

Vòng 1 càng lớn, phụ nữ càng thông minh?

Kết quả đã chỉ ra rằng những người sở hữu đôi gò bồng đảo phốp pháp có chỉ số IQ cao hơn chỉ số trung bình đến 10 điểm. Còn những người có “núi đôi” cỡ trung bình lại thắng dễ dàng những người bộ ngực “khiêm tốn” trong những trò chơi trí tuệ.

Những phát hiện đáng ngạc nhiên bác bỏ hoàn toàn hình ảnh "những người đàn bà thông thái", phổ biến trong xã hội dành cho các quý bà tóc đen, thân hình mảnh mai và bộ ngực lép kẹp. Nếu lại thêm cặp kính trắng lấp lánh nữa vào bức chân dung này, thì người ta thường hình dung đó là một nữ trí thức điển hình, một nữ giáo sư danh tiếng, nữ học giả uyên thâm hoặc ít nhất cũng là một bà thủ thư đọc nhiều, biết rộng.

Những nghiên cứu xã hội học về quan hệ của phụ nữ về ngoại hình cho biết khoảng 49% phụ nữ được hỏi không hài lòng với nhan sắc của mình. Họ ước gì? Nhiều người muốn bộ ngực của mình phải khác đi, cụ thể là trên trung bình.

Việc phụ nữ quan tâm nhất đến vòng 1 của mình hoàn toàn không phụ thuộc vào hoàn cảnh kinh tế-xã hội, trình độ văn hoá hoặc nghề nghiệp. Có thể họ cảm nhận được chính những người đàn ông xung quanh họ cũng thích như vậy chăng?

Cảm nhận của họ quả nhiên không xa sự thực. Những nghiên cứu khẳng định rằng đa số nam giới cũng đánh giá cao những phụ nữ có bộ ngực hơi lớn một chút. Một cuộc phỏng vấn đối với 1650 người đàn ông cho biết số người ngả về ý kiến này lên tới 83%.

Theo vietnamnet

Các tin cũ hơn