“Siêu vòng một” lọt top 50 người ảnh hưởng nhất Trung Quốc

Thứ sáu, 14/12/2012, 15:02
Trong đêm trao giải thưởng “50 người có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2012” diễn ra vào tối qua 13.12, khá bất ngờ khi mỹ nhân “siêu vòng một” Liễu Nham cũng có tên trong danh sách này.

Vào tối qua, tại TP.Bắc Kinh, Trung Quốc đã diễn ra lễ trao giải cho “50 người có tầm ảnh hưởng nhất Trung Quốc năm 2012” - giải thưởng được chính khán giả trực tiếp bình chọn.

Liễu Nham trẻ trung rạng rỡ trong đêm trao giải tối qua

Và một trong những điều bất ngờ nhất đã đến, mỹ nhân “siêu vòng một” Liễu Nham bất ngờ có tên trong danh sách này. Bởi chỉ mới cách đây hai năm, ít ai biết đến cái tên Liễu Nham trừ những fan trẻ tuổi, đặc biệt yêu mến nữ diễn viên, người mẫu này qua những hình ảnh nóng bỏng trong các game online.

Xuất hiện tại lễ trao giải trong chiếc váy ren xuyên thấu màu trắng thanh lịch, Liễu Nham thu hút mọi ống kính với hình ảnh duyên dáng và nữ tính.

 

Trong năm 2012, Liễu Nham là một trong những sao nữ Hoa ngữ "đắt sô" tham dự các sự kiện và trở thành gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu. Bên cạnh đó, Liễu Nham còn tham gia trên dưới 5 bộ phim nhựa và truyền hình trong năm vừa qua. Hình ảnh của Liễu Nham cũng phủ kín các phương tiện truyền thông.

Liễu Nham cho biết, cô rất bất ngờ và hạnh phúc với phần thưởng này, với tình yêu mà khán giả dành cho cô và hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ lại đến với mình trong năm con Rắn sắp tới.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn