Rộn rã mừng năm mới 2014

Thứ tư, 01/01/2014, 07:39
  Người dân TP.HCM đón mừng năm mới 2014 với màn pháo hoa tầm cao đêm giao thừa được bắn tại đầu đường hầm sông Sài Gòn (hầm Thủ Thiêm, Q.2) và Công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11).
Các bạn trẻ xuống phố vui chơi, chụp hình hòa trong không khí rộn rã ngày cuối năm - Ảnh: Nguyên Mi
Chương trình biểu diễn văn nghệ mừng năm mới 2014 được tổ chức tại nhiều sân khấu trên khắp TP.HCM - Ảnh: Độc Lập
Vẻ đẹp sông nước được tái hiện tại Công viên 23.9 phục vụ người dân vui chơi trong dịp tết dương lịch 2014

Lễ hội chính được tổ chức tại Công viên 23.9 với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc; các hoạt động vui chơi dành cho thanh thiếu niên, thiếu nhi; biểu diễn các loại hình văn hóa đặc trưng của 3 miền đất nước; giới thiệu các sản phẩm tiêu dùng, ẩm thực, giao lưu văn hóa…

Ngoài ra, chương trình đếm ngược thời gian đêm giao thừa để tiễn năm cũ 2013 và đón năm mới 2014 sẽ diễn ra tại khu vực hồ bán nguyệt (Q.7). Ngay trên kênh Bến Nghé (khu vực cầu Móng) và Công viên Gia Định cũng có chương trình biểu diễn nghệ thuật.

Xuống đường hòa mình trong không khí đón năm mới, người dân có thể cảm nhận được sắc màu tươi vui, ấm áp với đèn hoa trang trí khi chạy xe trên các tuyến đường trung tâm (Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Lê Duẩn) tuyến đường Trường Sơn dẫn từ sân bay Tân Sơn Nhất vào TP.HCM.

Trong khi đó, các ký túc xá sinh viên, khu lưu trú công nhân, các khu chế xuất - khu công nghiệp cũng tổ chức chương trình văn nghệ mừng năm mới trong đêm giao thừa tết dương lịch này.

Theo ThanhNien

Các tin cũ hơn