Kỳ lạ người phụ nữ dắt một quý ông như dắt chó đi dạo

Thứ hai, 14/04/2014, 07:24
Nhiều người đi lại trên đường phố London (Anh) đã vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến hình ảnh một phụ nữ dắt người đàn ông bò bằng hai chân, hai tay như dắt một chú chó đi dạo trên phố.

Với một sợi dây quấn quanh cổ, người đàn ông trong bộ quần áo công sở chỉnh chu đã rất ngoan ngoãn bò theo sau một người phụ nữ băng qua các tuyến phố ở Farringdon, London, Anh.

Video ghi lại cảnh người đàn ông bị dắt như dắt chó trên phố:

Những người chứng kiến cảnh tượng này ban đầu nghĩ đây là một trong những phân cảnh của bộ phim nào đó, và hai người này là những diễn viên. Tuy nhiên, thực tế không có đoàn làm phim hay máy quay, camera nào dõi theo cặp đôi này cả.

Kỳ lạ người phụ nữ dắt một quý ông như dắt chó đi dạo - Ảnh 1

Người phụ nữ rất thản nhiên dắt một quý ông như dắt chó đi dạo trên phố.

Nhiều người đoán rằng có lẽ người đàn ông đã lăng nhăng bên ngoài và bị người phụ nữ trừng phạt. Người khác lại cho rằng sự việc chẳng có gì lạ, chỉ có điều người ta thường hành xử như vậy ở trong nhà. Còn trường hợp sỉ nhục công khai này hẳn phải có lý do của nó và chỉ người trong cuộc biết.

Vụ việc hy hữu này sau đó đã được đăng tải lên mạng, đã thu hút được đông đảo người bình luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng, hai người này có thể đã tham gia một vụ cá cược nào đó, và người đàn ông đã thua nên phải bò trên đường bằng tứ chi. Trong khi đó, một số người thì nghĩ rằng cặp đôi này là vợ chồng và người vợ đang trừng phạt chồng vì lỗi lầm nào đó.

Theo Đời sống & Pháp luật

Các tin cũ hơn