Nữ sinh bị bạn cùng lớp đánh hội đồng, lột sạch quần áo

Thứ sáu, 14/11/2014, 16:54
Cảnh sát Trung Quốc đang điều tra vụ việc một nữ sinh cấp ba bị 15 bạn gái cùng lớp đánh hội đồng rồi lột trần giữa ký túc xá. 
Ảnh minh họa: Crimefeed

Ảnh minh họa: Crimefeed

Nạn nhân của vụ việc được xác nhận là Xiaomeng, 16 tuổi, nữ sinh trường trung học Thương nghiệp Hồ Nam ở Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Hôm 6/11, Xiaomeng xảy ra tranh cãi với lớp phó là Xiaoxiao, Shanghai Daily cho biết.

Tối hôm đó, Xiaoxiao dẫn theo 14 bạn gái khác tìm đến phòng ký túc của Xiaomeng để trả thù.

"Một vài người trong số họ đe dọa tôi bằng kéo. Tất cả bọn họ thi nhau tát vào mặt tôi và sau đó đập đầu tôi vào tường. Họ đánh đập tôi cho đến 1 giờ sáng", Xiaomeng kể lại.

Sáng hôm sau, Xiaomeng vẫn không nói gì với bố mẹ hay các thầy cô giáo trong trường. Tuy nhiên một ngày sau, lớp phó Xiaoxiao lại dẫn 14 nữ sinh kia xông vào phòng của cô và tiếp tục hành hung. Nhóm học sinh này còn xé rách quần áo của Xiaomeng rồi dùng điện thoại chụp ảnh cô trong tình trạng khỏa thân để đảm bảo nạn nhân không kể lại với bất kỳ ai.

Xiaomeng vẫn quyết định gọi cho người phụ trách ký túc xá. Tuy nhiên, nhà trường không làm nghiêm vụ việc sau khi kết quả chụp X-quang cho thấy Xiaomeng không bị thương nghiêm trọng. Sợ bị đánh thêm lần nữa, cô gái trẻ đành ở trong khách sạn cho tới ngày 10/11 để chờ bố mẹ đến đón.

Sau khi đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ kết luận nạn nhân bị rách màng nhĩ và dập thận. Các phóng viên cũng cho biết mặt, lưng và hai chân cô đầy vết thâm tím.

Khi cảnh sát tiến hành thẩm vấn, 15 nữ sinh thừa nhận đã đánh Xiaomeng và chụp ảnh cô khỏa thân nhưng đã xóa những bức ảnh này. Hiện chưa rõ liệu bố mẹ Xiaomeng có tố cáo nhà trường hay những nữ sinh trên hay không. Tuy nhiên họ đang tìm cách cho con chuyển tới học ở một ngôi trường khác.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn