Chuyện tình đẹp như cổ tích của cô gái chuyển giới thành hot boy 6 múi

Thứ hai, 17/11/2014, 16:30
Hot boy với cơ bụng 6 múi và thân hình rắn chắc vạm vỡ hóa ra lại là một cô gái chuyển giới. Vượt qua rào cản và định kiến, cậu vẫn có được một câu chuyện tình đẹp như cổ tích.

Kieran Moloney, 25 tuổi, là một chàng trai gốc New Zealand, hiện đang làm nghề pha chế cafe tại một quán bar ở London. Cậu được nhiều người khen là có khuôn mặt nam tính và thân hình mạnh mẽ, cơ bụng 6 múi và một bộ ngực vạm vỡ. Với ngoại hình như vậy, Kieran là thỏi nam châm thu hút đối với bất kỳ cô gái nào.

Kieran hiện cũng có bạn gái là một cô bạn đồng nghiệp xinh đẹp làm cùng, có tên là Charlotte Urie, 20 tuổi. Sau khi hẹn hò được một tháng, vào một buổi tối, Kieran kéo ghế ngồi cạnh Charlotte và quyết định nói cho cô biết một bí mật sâu kín mà cậu chôn giấu suốt bao nhiêu năm. Bí mật đó  đã khiến Charlotte sốc đến mức không nói nên lời.

Hóa ra, Kieran - chàng hot boy điển trai, nam tính vốn dĩ ban đầu lại được sinh là một cô gái.

Nhờ quyết tâm tập gym mà hiện nay Kieran có được một thân hình rắn chắc và cơ bụng sáu múi khiến nhiều đàn ông ghen tị.

Từ năm 4 tuổi, Kieran khi ấy có tên là Ciara đã cảm thấy không thích thú với giới tính của mình. Cô bé không tha thiết với những đồ chơi búp bê hay váy áo kiểu công chúa mà mẹ cô hay bắt mặc. Đến lúc đi học, sự khác biệt đó lại càng biến Ciara trở thành mục tiêu bị bạn bè trêu chọc.

"Khi còn nhỏ, tôi không hiểu được tại sao tôi khác biệt. Tôi không có bạn bè, thậm chí tôi còn phải chuyển trường tới 5 lần. Lần duy nhất tôi cảm thấy vui vẻ là khi có người gọi nhầm tôi là một cậu bé", Kieran nhớ lại.

Đến tuổi vị thành niên, cảm giác muốn sống với con người thật trong Ciara lại càng mạnh mẽ. "Tôi ghét phải nhìn thấy ngực mình phát triển, tôi ghen tị với những chàng trai trong trường khi họ bị vỡ giọng và bắt đầu mọc râu. Tôi ghét phải là một cô gái".

Kieran Moloney (phải) và khi còn là một cô gái trước khi chuyển giới.

Năm 14 tuổi, cô bé bắt đầu cắt tóc ngắn, dùng áo nịt ngực và mặc nhiều quần áo rộng thùng thình để trông giống con trai hơn. Sau khi gặp một tư vấn viên ở tuổi 16, cuối cùng cô cũng nhận ra mình nên chuyển giới.

"Tôi bắt đầu tiêm hormone để làm giọng trầm và bắt đầu mọc nhiều lông hơn". Quyết định sống thật với giới tính của mình Ciara được cả gia đình ủng hộ nhất là mẹ cô, bà Bronagh Moloney. Từ đấy, thay vì gọi Ciara là con gái, bà cũng bắt đầu gọi cô là "con trai của mẹ".

Năm 17 tuổi, Kieran bắt đầu mọc râu và tập gym để có một thân hình vạm vỡ như một người đàn ông thực thụ. Tháng 11.2009, ở tuổi 18, Kieran bắt đầu tiêm nội tiết tố nam testosterone hàng tháng. Sau đó hai năm, cậu dùng hơn 7.000 USD để cắt bỏ toàn bộ phần ngực phụ nữ cũng như tăng cường tập gym để có được thân hình vạm vỡ, hoàn hảo như hiện nay.

Tháng 8/2012, Ciara chính thức từ bỏ thân phận là phụ nữ và đổi tên thành Kieran và sống một cuộc đời đúng nghĩa của một người đàn ông.

Kieran Moloney và bạn gái Charlotte Urie.

Quay trở lại thời điểm nói ra sự thật, bạn gái Kieran, Charlotted, vô cùng bàng hoàng và sửng sốt với thông tin trên. Suốt thời gian bên nhau, cô luôn thấy Kieran vô cùng nam tính và chưa bao giờ phải mảy may nghi ngờ về giới tính.

Tuy nhiên, sau khi trấn tĩnh lại, cô gái trẻ nhận ra rằng mình vẫn rất yêu Kieran nên sẵn sàng chấp nhận mọi chuyện, kể cả việc cậu từng được sinh ra là con gái.

Cặp đôi hiện đang sống hạnh phúc và chuẩn bị cho một đám cưới.

Chuyện tình của cặp đôi này giống như một câu chuyện cổ tích. Hai tháng sau ngày biết được bí mật động trời trên, họ chuyển về sống cùng nhau. Giờ đây, Kieran và Charlotte đang lên kế hoặch cho một đám cưới và có thêm những đứa con.

Charlotte hạnh phúc cho biết: "Kieran là tri kỷ của tôi". Còn Kieran cười hài lòng: "Nhiều người không tin tôi đã từng là phụ nữ, ngay cả bản thân tôi thậm chí cũng không dám tin. Ước mơ trở thành một người đàn ông của tôi đã trở thành sự thât và giờ đây, khi gặp được Charlotte, tôi cảm thấy giống như trên đời không gì là không thể.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn