Tiết lộ tin nhắn 'trăn trối' của hành khách QZ8501

Thứ hai, 29/12/2014, 16:24
Hai hành khách trên chuyến bay mất tích QZ8501 đã nhắn tin với nội dung 'Vĩnh biệt' cho bạn bè trước khi máy bay cất cánh.

Trong tình trạng hỗn loạn cảm xúc, người đàn ông có hai người bạn đi trên chuyến bay QZ8501 tiết lộ họ đã trao đổi những tin nhắn 'gở' trước khi họ lên máy bay.

Người đàn ông giấu tên nói với kênh News Asia mình cũng mua vé đi chuyến QZ8501 nhưng đã đổi lịch hai tuần trước đây.

Tiết lộ tin nhắn 'trăn trối' của hành khách QZ8501
Người đàn ông khóc lóc đợi tin bạn trên chuyến bay QZ8501.

Nhân vật này nói: "Tôi có hai người bạn trên chuyến bay, họ đi cùng với năm thành viên khác của gia đình. Sáng nay (28/12 - PV), trước khi đi cầu nguyện, một trong số họ đã đùa với tôi 'Hẹn gặp vào năm mới và vĩnh biệt', và bây giờ tin nhắn đó đã trở thành sự thật".

Người đàn ông này khóc lóc và chờ đợi tin tức ở sân bay quốc tế Juanda, Surabaya phía Đông Java, Indonesia.

Chiếc máy bay mang số hiệu QZ8501 của Hãng hàng không AirAsia Indonesia chở theo 155 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Jakarta lúc 6h17 phút sáng 28/12 khi đang trong hành trình từ Surabaya, Indonesia tới Singapore.

Theo Bộ Giao thông vận tải Indonesia, không có bất kỳ tín hiệu cầu cứu nào được phát đi từ chiếc máy bay xấu số.

Cũng trong một cuộc họp báo tối 28/12, Giám đốc điều hành Air Asia Tony Fernandes cho biết, trước khi bị mất liên lạc, các phi công đã yêu cầu thay đổi độ cao nhằm tránh các đám mây, đồng thời khẳng định tới nay thông tin duy nhất được xác nhận là chiếc máy bay đã bay vào vùng thời tiết xấu.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn