Cô gái Hải Phòng cởi phăng quần áo tại rạp chiếu phim để níu kéo người yêu

Thứ hai, 16/03/2015, 08:40
Hình ảnh 1 cô gái cởi phăng quần áo rồi hồn nhiên đứng trong tình trạng "không mảnh vải che thân" cùng chàng trai, cố níu giữ tình yêu đang khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc.
Cách đây ít phút, những hình ảnh ghi lại cảnh 1 cô gái trẻ "hồn nhiên" cởi phăng quần áo đứng cùng bạn trai trong tình trạng không mảnh vải che thân tại 1 rạp chiếu phim đông người qua lại đã được chia sẻ lên mạng và khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc.
Hình ảnh cô gái cởi phăng quần áo, hồn nhiên đứng với bạn trai trong tình trạng không mảnh vải che thân khiến nhiều người vô cùng kinh ngạc. Ảnh: Facebook.

Liên lạc với người có mặt tại hiện trường và chứng kiến toàn bộ sự việc, được biết sự việc mới xảy ra vào khoảng 10h30 tối (15/3) tại 1 rạp chiếu phim ở Hải Phòng. Giữa hai người dường như đang xảy ra cãi vã chia tay và vì muốn níu kéo tình yêu nên cô gái đã làm liều, cởi phăng quần áo trước sự bàng hoàng của anh bạn trai và rất đông người có mặt.
Một người có mặt tại rạp chiếu phim kể lại: "Sau khi xem phim xong, cô gái muốn níu kéo tình yêu nên đã lên tiếng dọa chàng trai "nếu anh bỏ em thì em sẽ chết ở đây. Em sẽ tự tử. Em sẽ cởi hết quần áo trả anh". Không đếm xỉa đến lời đe dọa của cô gái, chàng trai vẫn quay mặt bỏ đi. Đúng lúc này, cô gái cởi phăng quần áo trước sự ngạc nhiên của chàng trai cũng như rất đông người tại rạp. Mặc dù đã hết sức khuyên ngăn nhưng không được, chàng trai bèn quay mặt bỏ đi, cô gái thấy vậy bèn ôm chầm lấy anh, một mực không cho đi. Đến khi bảo vệ lên đưa vào nhà vệ sinh bắt mặc quần áo thì mới thôi".
Sự việc xảy ra đột ngột khiến ai cũng "há hốc mồm" kinh ngạc. Một người khác cũng chứng kiến vụ việc cho biết: "Khi đó mình vừa xem phim xong, lúc đi ra khỏi phòng chiếu thì có tiếng cãi nhau và bạn nữ đã lột hết đồ trên người. Những nhân viên và khách trong rạp đều tá hỏa và phải gọi bảo vệ đến giải quyết".
"Từ lúc chưa lột đồ, cô gái đã kéo chàng trai vào một góc, chàng trai đòi về nhưng cô gái không cho nên cô bị chàng trai tát. Ngay sau đó, cô gái bỗng nhiên lột váy ngoài xong ra đến sảnh thì cởi hết đồ lót rồi ngồi ở ghế, chờ nhân viên rạp chiếu phim ra giải quyết", một bạn khác có mặt tại rạp chiếu phim nơi xảy ra sự việc cũng lên tiếng kể lại.
Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng cũng được phen náo loạn trước sự việc "Cãi nhau với bạn trai, cô gái cởi phăng đồ giữa phố". Cũng chỉ vì cãi nhau với người yêu mà cô gái cũng không ngần ngại cởi hết quần áo, chỉ còn duy nhất bộ đồ lót màu đỏ trên người ngay giữa đường phố Hà Nội.
Quả thực, sự việc các cô gái trẻ chỉ vì xích mích với bạn trai mà liên tục có hành động táo bạo khi hồn nhiên lột hết đồ trước sự chứng kiến của rất đông người dân khiến dư luận không khỏi choáng. Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao các cô gái ấy lại có những hành động kỳ quặc, gây shock, thiếu kiểm soát và phản cảm đến như vậy tại nơi công cộng.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích