Đàn ông đã 'yếu', còn thiếu thành thật

Thứ tư, 10/06/2015, 12:19
Đàn ông “chuẩn men” đến đâu chỉ có chị em là biết rõ nhất.
Đàn ông
Đàn ông "yếu" rất cần có sự tư vấn và hướng dẫn điều trị của các bác sĩ nam khoa.

Các anh chỉ được cái “chém gió”

Xưa nay, các anh luôn cho rằng, bà vợ ở nhà xồ xề, ăn mặc lôi thôi nên không có hứng, phải tìm đến các cô gái trẻ, chân dài thì cứ gọi là như “mãnh thú”. Nhưng từ câu chuyện cởi mở của một cô gái làm nghề mua vui cho các anh thì mới thấy các anh chỉ được cái "chém gió”. Mặc dù tìm đến “của lạ” song các anh cũng chả làm được gì. “Trung bình chỉ là 5-10 phút, nhưng anh nào cũng khoe khoang “làm” được ít thì 30 phút, nhiều thì cả tiếng…” - một cô gái kể.

Thanh minh cho việc này, các anh nói: "Khi tìm đến gái, nhất là lần đầu, cánh đàn ông hay mất bình tĩnh nên đôi khi chịu chết. Hoặc gái dù có chân dài thì cũng khác với vợ nên cũng khó có hứng. Hay mấy ông "hàng nhỏ" nên tự ti, dễ mất bình tĩnh, lại gặp phải mấy cô điêu luyện nên "chưa đâu với đâu" đã "hạ màn". Chắc mấy cô gái gọi gặp phải mấy ông như thế nên mới đưa ra kết luận đàn ông Việt yếu...".

Trên các diễn đàn mạng dành cho chị em thì thôi rồi những câu chuyện chê bai về cái sự yếu của đàn ông. Một chị thẳng thắn nói: “Chẳng có mấy chị em có được cảm giác thỏa mãn. Lý do là vì các quý ông Việt quá “yếu”, không biết chiều chuộng vợ, kỹ năng làm chuyện đấy kém quá…”. Có chị không ngần ngại chê “biểu tượng nam tính” của đàn ông Việt quá khiêm tốn. Và chính bởi cái sự “yếu” đó mà nhiều chị em tỏ ra bất mãn, muốn ngoại tình. Có chị từ bỏ chồng để sống một mình, tự do, vui vẻ chấp nhận "đói" sex còn hơn phải chịu cảnh sex nửa vời.

Bình luận về con số 70% đàn ông Việt bị yếu sinh lý, có chị cho rằng, con số đó còn hơn thế. Tại sao đàn ông Việt luôn quan tâm đến những phương pháp “bổ thận tráng dương”? Nào thì rượu ba kích, rượu rắn, rượu bào thai khỉ, rượu bìm bịp… Cứ con gì ngâm uống cho “khỏe” và “phục hồi sinh lực của đàn ông” thì các anh đều xơi cật lực. Các sản phẩm dành cho đàn ông sinh lý yếu được giăng đầy trên các kênh truyền hình, các trang mạng. Phải chăng, tỷ lệ khách hàng của những sản phẩm kia đang gia tăng không ngừng?

Đàn ông Việt chưa biết nghệ thuật yêu

Có thể nhu cầu của chị em ngày một tăng cao đã khiến cho anh em theo không kịp? Đó là câu hỏi được đặt ra và rất cần có những nghiên cứu nghiêm túc về khả năng sinh lý của đàn ông Việt. Nhìn nhận một cách khách quan hơn, trong một thống kê gần đây cho thấy, "bản lĩnh phòng the" của đàn ông Việt vẫn được đánh giá là khá hơn đàn ông Nhật và một số nước Châu Á khác.

Tuy nhiên, theo đánh giá của BS Lê Thị Kim Dung - chuyên gia về sản khoa, nam khoa, đàn ông Việt chỉ thua kém đàn ông ngoại ở hiểu biết chưa đầy đủ về vấn đề tình dục để có nghệ thuật duy trì cuộc yêu. Vì thế, rất nhiều chị em phàn nàn chồng mình chỉ được 3 phút là đã lăn ra, mệt nhoài. Muốn được chồng vuốt ve, âu yếm nhưng anh ta đã lăn ra ngủ.

Đặc biệt, đàn ông luôn sĩ diện hão. Có anh biết rõ là mình không làm được chuyện đó quá 5 phút nhưng vẫn không dám thừa nhận với vợ, vẫn khăng khăng mình là đàn ông đích thực, là "chuẩn men", là chẳng có ai hơn mình. Nhưng cái sự ấy chỉ có vợ biết và cắn răng chịu đựng. Giá như, anh chồng có đủ can đảm để thừa nhận thì đã không làm vợ buồn tủi. Nếu như vợ biết, vợ có thể mua thuốc, chạy chữa, giúp chồng thoát khỏi tình trạng này, có phải hay hơn không…

Theo phân tích của BS Dung, nguyên nhân đầu tiên và quan trọng nhất khiến các quý ông yếu kém chuyện sex là do tâm lý. Đàn ông Việt chưa thực sự cởi mở, dễ rơi vào tự ti, mặc cảm… Nhiều người chỉ một lần thất bại, lần sau không dám nghĩ đến tình dục nữa. Ngoài ra, còn có một yếu tố nữa là do các ông lạm dụng quá nhiều các chất kích thích, bia rượu nên ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tình dục.

Các chỉ số thống kê của bác sĩ nam khoa Việt Nam cho thấy, đàn ông Việt mắc bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương đang tăng lên. Trung bình mỗi ngày có hàng chục trường hợp bệnh nhân đến than phiền là họ không thể hiện được bản lĩnh phòng the của mình vì không có sức dẻo dai hoặc rơi vào trạng thái "chưa đi chợ đã hết tiền". Các anh nên thành thật với cơ thể của mình để tìm đến các thầy thuốc tư vấn, tìm ra những liệu pháp điều trị phù hợp.

Biện pháp đơn giản và dễ thực hiện nhất trong việc giữ vững "bản lĩnh" đối với cánh mày râu vẫn là duy trì thói quen sống lành mạnh và chế độ ăn uống đảm bảo cho sức khỏe, tránh các chất kích thích cũng như các loại đồ uống có cồn như rượu, bia… Không nên tin vào những lời quảng cáo vô căn cứ về thuốc này, thực phẩm chức năng kia để rồi “yếu vẫn hoàn yếu”.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn