Không 'cậu nhỏ' vẫn 'qua đêm' với hơn 100 phụ nữ

Thứ năm, 08/10/2015, 17:14
'Tôi biết cách chiều chuộng, gây ấn tượng tốt với phụ nữ. Lúc lên giường, tôi có thể làm họ thỏa mãn mà không cần phải đến gần tôi', Wardle nói. 

Andrew Wardle. Ảnh: TLC

Andrew Wardle, 40 tuổi, mắc phải tình trạng bẩm sinh hiếm gặp có tên lộn bàng quang, khiến cho bộ phận bàng quang của anh phát triển bên ngoài cơ thể. Các bác sĩ đã tiến hành sửa lại dị tật này, nhưng Wardle không có bộ phận sinh dục.

Người đàn ông, đến từ Manchester, Anh, mới đây xuất hiện trong "Người đàn ông không của quý", một bộ phim tài liệu của TLC ghi lại việc Wardle thú nhận sự thật về bản thân mình với những người bạn cũ, bạn gái cũ và kể cả cô bạn gái hiện tại của anh.

"Trước đây tôi chỉ kể với họ 20% sự thật", Wardle nói. "Thật khó để giải thích điều này với người yêu hiện tại. Có lần, tôi bị một cô gái đấm thẳng vào mặt. Tôi nghĩ cô ấy có cảm giác bị tôi lừa dối, nhưng đây không phải là điều mà bạn có thể nói thẳng ra".

Theo News.com.au, cũng trong bộ phim này, Wardle tiết lộ việc anh đã giấu bí mật của bản thân với các tình cũ như thế nào.

Gặp vấn đề về thận

Ba năm trước, Wardle gặp Fedra, 24 tuổi, người Hungary, khi đi tham gia một trại hè. Cả hai đem lòng yêu nhau, nhưng do ở xa, nên cũng tránh được chuyện quan hệ tình dục. Lúc về sống chung, Wardle nói rằng anh có một con microchip trong thận, vì thế để tránh nhiễm trùng, cần tránh tiếp xúc các khu vực gần đó. Fedra đồng ý và tiếp tục duy trì mối tình với Wardle trong một năm mà không hề sex.

khong-cau-nho-van-qua-dem-voi-hon-100-phu-nu-1

Wardle và bạn gái Fedra. Ảnh: TLC

Mọi chuyện chỉ bị phát hiện sau khi Fedra biết về tình trạng của người yêu qua một tờ báo. Sau 40 năm nói dối, cuối cùng Wardle đã tiết lộ về cơ thể mình, nhưng không phải bằng cách ngồi bên bạn gái để trò chuyện một cách nghiêm túc, mà chia sẻ trên một tờ báo lá cải và talkshow truyền hình. Cô gái trẻ đã rất sốc và tức giận khi biết chuyện.

Ngủ với 100 phụ nữ bằng cách cho đi, không nhận lại

Bạn bè cho hay Wardle rất giỏi trong việc tán gái và có rất nhiều mối tình một đêm.

"Tôi biết cách chiều chuộng phụ nữ, biết cách gây ấn tượng tốt với họ. Tôi cũng tự tin lúc lên giường, vì thế tôi có thể làm họ thỏa mãn mà không cần phải đến gần tôi", anh nói.

Ngoài việc không để các cô gái tiếp xúc quá gần, Wardle còn lạm dụng các loại thuốc, bao gồm thuốc lắc, kích thích thần kinh và thuốc gây ảo giác, như một cái cớ để không phải "yêu" lúc qua đêm với các cô gái.

Một bác sĩ cho biết có thể tạo "của quý" cho Wardle bằng cách tiến hành 4 ca phẫu thuật trong vòng 2 năm, giúp anh sinh hoạt như người bình thường.

Tình yêu vẫn còn

Sau một thời gian giấu giếm, Wardle cuối cùng cùng mở lòng, thú nhận với Fedra. Hiện tại cô vẫn ở bên cạnh, cùng anh trải qua các cuộc phẫu thuật và giúp anh phục hồi.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn