Thang máy cao ốc B Ngô Gia Tự rơi hay chạy nhanh?

Thứ sáu, 26/02/2016, 09:11
Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ “rơi” thang máy xảy ra tại cao ốc B Ngô Gia Tự. TP.HCM làm 3 người bị thương nhẹ, 1 người phải đến bệnh viện cấp cứu.
Công an đến hiện trường làm rõ vụ việc.

Chiều 25/2, cơ quan công an đang điều tra làm rõ một vụ “rơi” thang máy xảy ra tại cao ốc B Ngô Gia Tự (phường 3, quận 10, TP. HCM) làm 3 người bị thương nhẹ, 1 người đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30 cùng ngày, có bốn người vào một tháng máy tại tầng 1 cao ốc B Ngô Gia Tự.

Bất ngờ thang máy “rơi” từ tầng 1 xuống tầng trệt khiến những người bên trong hốt hoảng. Do độ cao từ khoảng cách hai tầng không lớn nên những người trong tháng máy bị thương nhẹ.

Trong đó có một người phải đưa đi cấp cứu nhưng sau đó sức khỏe ổn định.

Nhận tin báo, công an cùng đại diện UBND phường 3 đã đến làm việc cùng những đơn vị liên quan trong cao ốc, làm rõ sự cố. Báo cáo với UBND phường 3, bước đầu đại diện cao ốc B Ngô Gia Tự giải thích thang máy không “rơi tự do” mà là di chuyển với tốc độ vượt mức quy định.

Theo nhiều người sinh sống trong cao ốc cho, họ lo ngại về chất lượng thang máy và từng phản ánh lên đơn vị quản lý. Hiện lãnh đạo UBND quận10 đã chỉ đạo các cơ quan liên quan làm rõ nguyên nhân vụ việc, nhanh chóng có hướng giải quyết.

Theo Tuổi Trẻ

Các tin cũ hơn