Bi kịch của hotgirl 'tân trang' vùng kín để lấy bằng được đại gia

Thứ hai, 06/06/2016, 11:46
Linh vô cùng đau khổ. Không những thế, khi biết anh ta là gã chồng nát rượu, có phần biến thái trong quan hệ tình dục Linh càng cảm thấy đau khổ hơn.

Linh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Quê gốc của Linh ở tận Quảng Trị, nhưng từ ngày bố Linh qua đời, mẹ con Linh chưa một lần dám về quê. Bởi lẽ, cuộc hôn nhân của bố mẹ Linh không nhận được sự ủng hộ từ ông bà nội cô.

Ngày đưa linh cữu bố cô về quê, cũng là ngày bà nội cấm tiệt mẹ cô “Cấm có bước chân về đây nữa”. Nói rồi họ đuổi mẹ con Linh đi khi trong tay không có một xu dính túi.

Kể từ ngày đó, mỗi lần ai hỏi Linh quê ở đâu, Linh đều nói cô ở Hà Nội. Linh cũng chưa bao giờ nhắc lại quá khứ đau buồn ấy, cho tới ngày cô gặp Bình cũng là một chàng trai phố cổ.

Yêu Bình, Linh chẳng phải lo lắng gì. Từ ngày có anh, cuộc sống mẹ con Linh đỡ vất vả đi phần nào. Không chỉ cho Linh tiền ăn học, Bình còn thường xuyên hỗ trợ mẹ con Linh trong cuộc sống.

Ngày Linh ra trường đi làm, dù yêu Bình, nhưng Linh bị thu hút từ đủ cám dỗ trong cuộc sống vật chất xa hoa. Bình hiểu điều đó, anh sợ mất Linh nên luôn cố gắng bù đắp cho cô. Anh không ngần ngại bỏ tiền ra sửa nhà, mua xe tay ga cho cô đi. Thậm chí, anh còn lo cho mẹ cô một công việc nhàn hạ, có thêm thu nhập.

Tuy nhiên, những điều đó không hề khiến Linh thỏa mãn. Cô vẫn âm thầm tìm kiếm cho mình một đại gia giàu có hơn. Khi đó, Linh nghĩ trong thâm tâm cô sẽ có một chỗ đứng vững chắc, làm chỗ dựa cho không chỉ mẹ cô. Mà Linh còn muốn minh chứng cho ông bà nội, các bác cô ở quê hiểu rằng không có họ mẹ con cô vẫn hạnh phúc.

Sau lần đó, Bình có đến tìm Linh, nhưng cô đã thay đổi số điện thoại và chuyển đi nơi khác sống (Ảnh minh họa).

Dù đã cùng Bình tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào như vợ chồng, đã là của nhau, nhưng Linh vẫn nhẫn tâm bỏ anh khi cô gặp được một đại gia mới - đó là Đạt. Linh quen Đạt trong một buổi lên bar cùng đám bạn. Từ đây, cô bắt đầu thay đổi. Không chỉ đầu tư quần áo, nước hoa mà tính tình Linh cũng phóng khoáng hơn.

Mặc cho Bình níu kéo, van xin, Linh vẫn một mực bỏ rơi anh. Khi Bình nói về những ân tình đã qua, Linh còn tự ái mang xe, mang tiền đến trả lại cho anh trước mặt những người trong gia đình. Bình sốc quá nên ốm suốt mấy tháng liền. Sau lần đó, Bình có đến tìm Linh, nhưng cô đã thay đổi số điện thoại và chuyển đi nơi khác sống.

Với Bình có lẽ đó là cú sốc lớn nhất đời anh. Sau khi bị Linh cự tuyệt để quên cô, quên mối tình đau khổ ấy, Bình đã sang nước ngoài làm việc. Còn Linh bắt đầu bước vào những bi kịch mà chính cô không hề biết trước.

Để có được gã chồng giàu có, Linh đã không ngừng tìm cách lừa dối, thậm chí là ‘tân trang lại vùng kín để chứng minh cô ngây thơ, trong sáng. Khi nghĩ ra điều đó, Linh tự cho mình là giỏi là nhanh ý. Cô đến một cơ sở chui để thực hiện kế hoạch đầy toan tính của mình.

Biết Đạt có người yêu, một cô giáo mầm non. Linh tìm mọi cách chia rẽ, thậm chí Linh còn nói rằng mình đã có thai. Chính Linh đã đẩy cho mối tình của Đạt và cô gái kia rơi vào vực thẳm của tan vỡ. Còn Linh hả hê vì kế hoạch bẫy chồng của mình đã thành công.

Sau ngày cưới Linh mới hay, gia đình Đạt không những không giàu có mà anh ta còn là kẻ vô công rồi nghề. Tất cả quần áo, xe hơi đều do anh ta bỏ tiền ra thuê để tán gái. Anh ta càng hả hê hơn khi đêm tân hôn nhìn thấy những vệt máu loang lổ trên drap giường. Anh ta cũng không ngừng khoe khoang với bạn bè rằng mình lấy được cô vợ Hà Nội có nghề nghiệp ổn định, lại gái còn trinh.

Còn Linh sau tuần trăng mật cô cảm thấy vô cùng đau khổ. Không những thế, khi biết anh ta là gã chồng nát rượu, có phần biến thái trong quan hệ tình dục Linh càng cảm thấy đau khổ hơn. Về phía mẹ chồng, họ cũng chẳng hào hứng gì với cô con dâu như Linh. Suốt ngày quanh đi quẩn lại, Linh bị mẹ chồng mắng chửi “cái đồ õng ẹo, không được tích sự gì”, “vụng thối vụng nát”…

Không những thế, khi biết anh ta là gã chồng nát rượu, có phần biến thái trong quan hệ tình dục Linh càng cảm thấy đau khổ hơn (ảnh minh họa).

Khi những mâu thuẫn với gia đình chồng chưa được giải quyết Linh bỗng thấy vùng kín vừa mới tân trạng đau nhức. Cô tá hỏa đi khám mới hay bị viêm nhiễm nặng vì không tuân thủ lời dặn dò của bác sĩ. Chán chường đau khổ, cô muốn dứt bỏ, chạy trốn. Chẳng ngờ, chỉ sai một ly mà đời cô đi một dặm.

Chia sẻ về việc kiêng cữ sau vá trinh, bác sĩ Lê Thị Kim Dung (TT Y tế Thái Hà) cho hay, kiêng cữ sau vá màng trinh không chỉ giúp bạn có được hiệu quả tiểu phẫu mà còn đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe, bản thân và sinh sản sau này.

Vá màng trinh là một tiểu phẫu, khá đơn giản, ít gây biến chứng. Thời gian làm thủ thuật chỉ khoảng 15 phút và không để lại dấu hiệu nghi ngờ là đã làm thủ thuật. Tuy nhiên nếu đến các cơ sở không uy tín, tay nghề bác sĩ chuyên môn kém, thì việc vá màng trinh vẫn gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe.

Chẳng hạn như, màng trinh không liền gây chảy máu hoặc màng trinh “bịt kín cửa ra vào” khiến kinh nguyệt không thoát ra được gây tắc kinh, đau bụng, tai biến viêm, nhiễm trùng sau mổ, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng,…

Để đảm bảo an toàn sau vá màng trinh, các cô gái nên ghi nhớ những lưu ý vàng ngọc như: Sử dụng thuốc kháng viêm theo đúng chỉ định của bác sĩ; Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục để tránh viêm nhiễm; Không nên ngồi xổm, đạp xe, vận động mạnh trong vòng 1 tháng; Ăn uống nghỉ ngơi hợp lý; Tránh quan hệ tình dục trong thời gian màng trinh hồi phục.

Phẫu thuật vá màng trinh là dịch vụ tương đối tế nhị, không phải bệnh viện hay phòng khám sản phụ khoa nào cũng làm, bạn nên tìm hiểu kỹ. Còn chi phí thực hiện vá màng trinh dao động tùy nơi và tùy tay nghề của bác sĩ, công nghệ của họ thực hiện.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn