Bị đuổi khỏi máy bay vì quấy rầy ái nữ của ông Trump

Thứ sáu, 23/12/2016, 11:09
Hãng hàng không JetBlue hôm 22/12 yêu cầu một người đàn ông rời khỏi máy bay sau khi “quấy rầy” ái nữ của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump.

Đài CNN cho biết con gái ông Trump, cô Ivanka Trump và chồng Jared Kushner, cũng có mặt trên chuyến bay này. Một người tên Matthew Lasner viết trên mạng xã hội Twitter rằng chồng mình bị đuổi khỏi máy bay tại sân bay John F. Kennedy ở TP.New York.

Nguyên nhân là một thành viên phi hành đoàn nghe thấy người đàn ông “bày tỏ sự không hài lòng về Ivanka và Kushner”. Một thông điệp khác của Lasner đăng trên Twitter đã bị gỡ bỏ với nội dung: “Ivanka và Jared, JFK TF, chuyến bay thương mại. Chồng tôi bị đuổi xuống vì quấy rầy họ”.

Cô Lasner viết trên mạng xã hội Twitter về sự cố của bạn đời. Ảnh: TWITTER

Hành khách Marc Scheff ngồi phía trước Ivanka xác nhận sự cố với đài CNN. Theo hành khách này, người đàn ông tức giận nói với vợ chồng Ivanka: “Các người hủy hoại đất nước của chúng tôi, giờ lại định phá hỏng chuyến bay này”.

Một quan chức trong nhóm chuyển giao quyền lực của ông Trump cho biết Ivanka và chồng đang tới Hawaii để nghỉ dưỡng. Trong khi đó, ông Trump vẫn ở lại khu nghỉ mát tư nhân tại bang Florida hôm 21/12. Ông đã ở đây được vài ngày.

JetBlue cho biết trong một tuyên bố: “Nếu phi hành đoàn xác định một hành khách gây xung đột trên máy bay, hành khách sẽ bị yêu cầu rời khỏi. Trong trường hợp này, chúng tôi đã sắp xếp cho người đàn ông lên chuyến bay kế tiếp”.

Một phát ngôn viên của Tổ chức Trump nói với CNN: “Đó là một tình huống vô cùng đáng tiếc”.

Dù các thông điệp trên tài khoản Twitter của Lasner đã bị gỡ bỏ nhưng sau đó người ta xác định hành khách bị rời khỏi máy bay là tác giả một cuốn sách về nhà ở giá rẻ kiêm giáo sư tại Trường ĐH Hunter tại TP.New York.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn