Kinh hoàng nhóm yêu râu xanh phát trực tiếp cảnh cưỡng hiếp lên Facebook

Thứ hai, 27/02/2017, 12:46
Nhóm đàn ông gốc Tunisia cưỡng hiếp một cô gái mới khoảng 20 tuổi ở thành phố Stockholm, Thụy Điển rồi ngang nhiên phát trực tiếp cảnh chúng làm nhục nạn nhân lên Facebook khiến dư luận phẫn nộ.

Ảnh minh họa

Theo Express, cảnh sát Thụy Điển hiện đang tiến hành cuộc điều tra chính thức vào nhóm yêu râu xanh bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể một cô gái trẻ và phát trực tiếp tội ác của chúng lên Facbook.

Video về vụ cưỡng hiếp được cho là đã được chuyển cho cảnh sát nhờ một người đàn ông gốc Ả Rập, người phát hiện video trực tiếp được phát trên Facebook của một nhóm người Tunisia ở phương Tậy.

Người đàn ông này đã xem và ghi lại đoạn video bằng điện thoại di động ngày 26.1 và báo cho cảnh sát. Tuy nhiên, sau đó, người báo tin phải nhận nhiều đe dọa nghiêm trọng.

"Nhiều người Tunisia bảo vệ cho những kẻ đó và xem tôi là người chống Tunisia bởi tôi tố cáo đồng hương của họ. Tôi xem đó là một tội ác nghiêm trọng nhưng những người đó lại không. Họ xem đó là điều bình thường", người báo tin chia sẻ.

Cảnh sát Stockholm cho biết, hiện họ vẫn chưa nhận được đơn tố cáo của nạn nhân và hiện đang rất nỗ lực để tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích