Cô gái mất liên lạc sau tin nhắn lạ đã về với gia đình

Thứ năm, 16/03/2017, 08:38
Cô gái Phan Thị Huyền (SN 1996, trú tại xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) khi ra Hà Nội làm hộ chiếu xuất khẩu lao động đã mất liên lạc với gia đình. Mới đây gia đình cho biết Huyền đã trở về và vào Bình Dương thăm mẹ.

Ngày 15/3, ông Phan Thành Liệu (ông nội Huyền) cho biết, sau gần một tháng ra Hà Nội rồi mất liên lạc, cách đây 3 ngày, Huyền đã trở về nhà.

Sau gần 1 tháng mất liên lạc với gia đình, Huyền đã về nhà an toàn.

Theo ông Liệu, khi về nhà, sức khỏe và tâm lý của Huyền bình thường, Huyền cũng giải thích với gia đình là lúc đầu ý định ra Hà Nội làm thủ tục để xuất khẩu lao động Đài Loan nhưng sau đó gặp hai ông bà làm chủ quán ăn thuê với mức lương khá cao nên quyết định xin vào làm. Tuy nhiên, vì sợ gia đình không đồng ý nên Huyền đã cắt liên lạc, được một thời gian mới dám gọi điện về nhà nhưng không nói rõ chỗ ở.

Gần đây được sự động viên của gia đình và biết tin mẹ bị bệnh nên Huyền đã về nhà, sau đó bắt xe vào Bình Dương thăm mẹ. Huyền cũng quyết định ở trong Bình Dương xin việc làm với mẹ.

“Cháu còn nhỏ, suy nghĩ chưa chín chắn nên mới xảy ra sự việc như vậy, gia đình cũng cảm ơn các cơ quan báo chí thời gian qua đã quan tâm giúp trong việc tìm kiếm. Giờ cháu Huyền đã trở về nên cũng mong báo chí ngừng thông tin về cháu” - ông Liệu nói.

Ông nội của Huyền mong mọi người thông cảm vì suy nghĩ dại dột của đứa cháu đã khiến nhiều người phải lo lắng.

Thượng tá Nguyễn Đăng Hải - Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) - cho biết, hiện gia đình đã thông báo Huyền trở về an toàn và không yêu cầu gì thêm, phía công an cũng dừng việc tìm kiếm.

Trước đó, chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) thông tin, ngày 19/2, Huyền ra Hà Nội làm thủ tục sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Tuy nhiên, sau khi ra Hà Nội, Huyền có nhắn 1 tin nhắn về cho gia đình bảo là không muốn đi nữa, yêu cầu gia đình không phải tìm kiếm rồi cắt liên lạc từ đó.

Chị Phan Thị Yến cho rằng tin nhắn này không giống cách nhắn tin thường thấy ở em gái chị nên rất lo lắng, cho rằng em đã gặp chuyện nguy hiểm. Nghi ngờ Huyền xảy ra chuyện không hay, phía gia đình đã nhờ công an vào cuộc tìm kiếm.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn