Thiếu nữ xinh đẹp đang làm visa đi Đài Loan bỗng mất tích bất thường

Thứ tư, 22/02/2017, 16:27
3 ngày nay, dư luận đang xôn xao thông tin một thiếu nữ xinh đẹp người Hà Tĩnh ra Hà Nội để làm visa đi lao động tại Đài Loan thì bỗng nhiên mất liên lạc.

Nghi ngờ từ ký tự tin nhắn điện thoại

Cô gái đó là Phan Thị Huyền (21 tuổi), trú tại thôn 11, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Chân dung em Phan Thị Huyền được gia đình cho là bị mất tích từ ngày 20.2 đến nay.

Theo chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền): Vào lúc 21h ngày 19.2, Huyền một mình đi xe khách ra Hà Nội để làm visa sang Đài Loan xuất khẩu lao động.

Đến 6h sáng 20.2, Huyền gọi điện cho chị gái là đã ra Hà Nội, tiếp tục đi xe ôm đến Công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo (địa chỉ tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội) hoàn tất thủ tục.

Thế nhưng, đến 6h50 sáng cùng ngày, chị Yến nhận được tin nhắn của em gái với nội dung là em không muốn đi Đài Loan, mong muốn gia đình không tìm kiếm và hãy an tâm.

Lo lắng, chị Yến gọi lại nhiều lần nhưng máy Huyền mất liên lạc. Gia đình đang nghi ngờ có thể Huyền đã bị bắt cóc hoặc lý do cá nhân nào đó?

“Linh tính mách bảo, nghi tin nhắn em gái gửi cho tôi không phải do chính em nhắn mà một người khác soạn tin. Vì ký tự tin nhắn hơi lạ, khác hàng ngày Huyền nhắn” – chị Yến nghi vấn.

“Thường ngày nhắn tin, em gái tôi viết đúng chính tả, không bao giờ thấy em tôi dùng chữ “Cj” thay cho chữ “Chị”, tôi thấy lạ, bất an nhưng gọi điện cho em gái thì không được” – chị Yến phân trần.

Tin nhắn từ số điện thoại Huyền gửi về cho gia đình trước khi mất tích.

Đã trình báo công an

Chị Phan Thị Yến cho hay, phía gia đình đã làm đơn trình báo toàn bộ sự việc tới Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Bố Huyền mất sớm, mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài hiện đang chữa bệnh tại tỉnh Bình Dương.

“Do có anh chị đang làm việc tại Đài Loan nên Huyền cũng đi xuất khẩu lao động cùng. Trước Tết, Huyền có học tiếng 4 tháng tại Hà Nội. Ngày 20.2 Huyền ra lại Thủ đô để hoàn tất thủ tục đi nước ngoài, từ đó gia đình mất liên lạc” – ông Phan Thành Liễu (ông nội Huyền) nói.

Trao đổi với PV Báo Infonet, ông Nguyễn Thái Tứ, Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm cho biết đã nhận được đơn trình báo của gia đình, hiện xã này đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Nghi Xuân.

Tại địa phương, gia đình Huyền không có mâu thuẫn với ai, bản thân Huyền chăm ngoan, hiền lành. Sau khi học phổ thông thì Huyền ra Hà Nội học tiếng đến gần Tết Nguyên đán Đinh Dậu mới trở về.

Theo gia đình Huyền thông tin: Trước đây Huyền có yêu một thanh niên tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) nhưng gia đình ngăn cấm.

Hiện gia đình đang hết sức lo lắng, không biết Huyền bỏ trốn hay bị bắt cóc hay vì lý do nào khác mà không liên lạc được.

Cơ quan chức năng hay cá nhân nào có thông tin về em Phan Thị Huyền nhờ báo giúp cho chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền) ở thôn 11, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh theo số điện thoại: 01667.025.326

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích