Cám ơn Thủ tướng quyết định hợp lòng dân!

Thứ ba, 13/06/2017, 08:39
'Tôi đã khóc khi đọc thông tin này, Thủ tướng đã quyết một việc quá hợp lòng dân. Chưa bao giờ ý kiến nhân dân và công luận được cân nhắc như lần này. Quá vui'

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Như tin đã đưa, sau khi PV đăng loạt bài điều tra trong sân bay Tân Sơn Nhất có một sân golf hàng ngàn ý kiến bạn đọc dội về tòa soạn Tuổi Trẻ mấy ngày qua. Và, rất nhiều cuộc điện thoại gọi vào đường dây nóng của báo. Các ý kiến ấy đều lên tiếng một chuyện: hãy lấy sân golf Tân Sơn Nhất!

Và, tại cuộc họp của thường trực Chính phủ vào chiều tối nay (12-6), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quyết định: khẩn trương nghiên cứu làm thêm đường băng số 3 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Đồng thời, Thủ tướng cũng giao Bộ trưởng Quốc phòng chỉ đạo dừng tất cả các công trình liên quan hạ tầng phụ trợ sân golf, như trường đào tạo năng khiếu golf, khu biệt thự, chung cư cao cấp cho thuê… để chờ các cơ quan tư vấn và các nhà khoa học xem xét trước khi quyết định.

"Cuối cùng chân lí đều chiến thắng! Tôi rất mừng khi Thủ tướng đã lên tiếng nói, giải tỏa rất nhiều mối nghi ngờ trong lòng dân. Chúc các vị đại biểu Quốc hội luôn nhiều sức khoẻ".

Ý kiến của bạn đọc tên Long

Ngay sau khi nhận được tin vui này, hàng trăm ý kiến của bạn đọc tiếp tục dội về tòa soạn bày tỏ sự vui mừng, tin tưởng vào quyết định hợp lòng dân của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Bạn đọc Xuân Hồ viết: "Hoan hô thủ tướng. Tôi chờ đọc tin này mấy ngày nay".

Trong khi đó, bạn đọc Nguyễn Tấn Nghĩa bổ sung: "Hoan hô Thủ tướng, cuối cùng thì quốc dân đã thắng, khi quốc dân giàu mạnh thì quốc phòng sẽ tự nhiên mạnh theo mà thôi"!

Ghi nhận những cái mới ở một Chính phủ hành động, bạn đọc Heyhoo viết: "Tin rất vui cho những ai đã nói lên tiếng nói dừng sân golf dành đất cho sân bay. Như vậy mới là 1 chính phủ hành động. Nếu không giải quyết bức xúc dư luận về sân golf này thì chúng ta rất khó xây dựng lòng tin của dân".

Cùng suy nghĩ như vậy, bạn đọc Nguyễn Việt Hòa hồ hởi: "Một quyết định lấy lại niềm tin cho người dân! Một quyết định xóa đi tính cục bộ của lợi ích nhóm! Quyền lợi nhân dân luôn được Thủ tướng đặt lên hàng đầu".

Xem đây là thắng lợi của những người đấu tranh vì lẽ phải, bạn đọc nick name Tran Canh Tam bộc bạch: "Hoan hô Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, hoan hô báo Tuổi Trẻ. Đây là tờ báo hàng đầu dám nói lên tiếng nói cho lẽ phải của vì lợi ích của đất nước, của lòng dân." Bạn đọc Minh Tiên cũng viết: "Báo Tuổi Trẻ xứng đáng là tờ báo của nhân dân nhất. Cám ơn báo Tuổi Trẻ thật anh dũng".

Theo TTO

Các tin cũ hơn