Không có chuyện hai thiếu nữ hiếp nam thanh niên tử vong

Thứ ba, 11/07/2017, 10:11
Ngày 10-7, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) khẳng định thông tin nam thanh niên bị hai cô gái hiếp dâm dẫn đến tử vong lan truyền trên mạng xảy ra trên địa bàn là không đúng sự thật.

Công an bác tin 2 nữ sinh hiếp dâm nam thanh niên tử vong

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin hau nữ sinh N.T.T.H (19 tuổi) và N.T.T.H (20 tuổi, cùng ngụ xã Măng tố, huyện Tánh Linh) bị công an bắt giữ về hành vi hiếp dâm khiến một thanh niên tử vong.

Kèm theo đó là hình ảnh hai cô gái chụp hình cùng nhau. Thông tin trên đã lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ “chóng mặt” cùng hàng ngàn lượt bình luận.

Qua xác minh, người tên H. trong bức ảnh minh họa trong tin trên thực chất là chị H.T.P.N (20 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa).

Theo chị N., hình trong bài viết lưu truyền trên mạng bị ai đó lấy cắp từ facebook cá nhân của chị rồi ghép vào thông tin trên.

“Tôi cảm thấy sốc và không muốn gặp ai, không muốn ra khỏi nhà khi đọc thông tin trên” - chị N. cho biết.

Tương tự, người còn lại trong bức hình có thông tin trùng với thông tin của chị H. Tuy nhiên, chị này cho biết không rõ ai là người đã đăng hình chị ghép với nội dung trên.

Chị H. nói vụ việc đã khiến chị mệt mỏi và sốc khi thấy thông tin cá nhân, hình ảnh bị gắn vào một tình huống hết sức nhạy cảm.

Cả chị N. và chị H. cho biết không hề quen ai tên P.M.V. (25 tuổi, ngụ xã Huy Khiêm, huyện Tánh Linh, Bình Thuận), nạn nhân trong bài viết lan truyền trên mạng.

Liên quan nguồn gốc bức ảnh, chị N. và chị H. cho biết từng học chung một trường cấp 3 ở huyện Tánh Linh. Tháng trước, cả hai có gặp nhau ở TP.Biên Hòa rồi chụp hình chung đăng lên trang facebook cá nhân.

Chị H. và cả chị N. cho biết sẽ trình báo lực lượng công an nhằm tìm ra người tung tin đồn thất thiệt và có hình thức xử lý thích hợp.

Theo TTO

Các tin cũ hơn