UBND Q.5 thừa nhận đã chủ quan trong sửa chữa chợ An Đông

Thứ năm, 21/09/2017, 09:29
Chiều qua (20.9), UBND Q.5 (TP.HCM) tổ chức họp báo liên quan đến việc thương nhân chợ An Đông bãi thị vào ngày 19.9.

Bà Trương Thị Minh Kiều, Phó chủ tịch UBND Q.5, gửi lời xin lỗi đến toàn thể tiểu thương vì để bức xúc kéo dài.

Tuy nhiên, với 3 nội dung yêu cầu của tiểu thương là bãi bỏ hợp đồng thuê sạp vì chợ truyền thống không thu tiền thuê quầy sạp, công nhận quyền sở hữu quầy sạp và gửi 217 tỉ đồng tiểu thương đóng góp để sửa chữa chợ vào ngân hàng, UBND Q.5 chỉ trả lời qua thông cáo báo chí: “Đây là những nội dung không liên quan đến việc thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND TP tại Công văn số 2507/UBND-KT ngày 27.4.2017 về kết quả kiểm tra hoạt động của Trung tâm thương mại - dịch vụ An Đông”.

Theo UBND Q.5, hiện các hạng mục sửa chữa ô giếng trời, hệ thống chiếu sáng, thay lát gạch nền, cải tạo mặt tiền chợ… vẫn đang thực hiện. Riêng việc lắp đồng hồ điện và ô giếng trời có chậm so với tiến độ và nguyên nhân chậm lắp đồng hồ điện do lỗi chủ quan.

Chủ tịch UBND Q.5 Phạm Quốc Huy giải thích: “Chậm một phần do chủ quan, khảo sát không đầy đủ, thay đổi thiết kế là làm lại từ đầu các thủ tục, vướng thủ tục...”, ông Huy giải thích. Tuy nhiên, khi được hỏi vướng ở đâu thì lãnh đạo quận cho biết ban quản lý chợ sẽ trả lời sau.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích