Nghệ An sẽ đón Phan Văn Đức và Xuân Mạnh về quê

Thứ hai, 29/01/2018, 16:04
Dự kiến chiều tối 30-1, sau khi trở về Nghệ An, hai cầu thủ U-23 Việt Nam Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ được CLB SLNA tổ chức đón và diễu hành quanh TP.Vinh.

Hai cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh - Ảnh: Facebook nhân vật

Sáng 29-1, trao đổi với PV, ông Lê Đức Cường - chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An - cho biết sau thành tích của đội tuyển U-23 Việt Nam, dự kiến chiều tối 30-1, lãnh đạo tỉnh Nghệ An sẽ trực tiếp đón, chúc mừng hai cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh từ Hà Nội trở về Nghệ An.

Trong khi đó, đại diện CLB SLNA cho hay đơn vị đã đặt vé máy bay cho hai cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh về sân bay Vinh vào 18h30 chiều 30-1. Sau đó, đoàn đón sẽ đưa hai cầu thủ này diễu hành quanh TP.Vinh trước khi trở về quê nhà ở huyện Yên Thành.

Bà Vũ Thị Hiền - mẹ cầu thủ Phan Văn Đức - xúc động trong những ngày qua gia đình bà nhận được rất nhiều lời chúc mừng của người thân, người hâm mộ với con trai mình và các cầu thủ U-23 Việt Nam đã giành ngôi á quân tại vòng chung kết U-23 châu Á 2018.

"Dù các con không đoạt được cúp vàng nhưng các con đã là nhà vô địch trong lòng của hàng triệu người hâm mộ cả nước, là sự tự hào của bố mẹ. Khi trở về quê, gia đình sẽ cho cháu nghỉ ngơi và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán", bà Hiền chia sẻ.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, cầu thủ Phan Văn Đức đăng tải bức hình người mẹ tặng bó hoa cho Đức khi cầu thủ này đặt chân xuống sân bay với lời chia sẻ: "Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con".

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng cảm xúc này của Đức đã nhận được hàng trăm ngàn lượt chia sẻ, bình luận của người hâm mộ.

"Người hâm mộ xứ Nghệ vẫn luôn nhớ và tự hào về anh và anh Mạnh. Về nhà nghỉ ngơi thôi anh, người hâm mộ xứ Nghệ đợi hai anh lâu lắm rồi", bạn Nhi Phan "thả tim" cho dòng trạng thái của Đức.

Dòng trạng thái của cầu thủ Phan Văn Đức về người mẹ nhận được hàng trăm ngàn lượt bình luận, chia sẻ

Ông Nguyễn Viết Hưng - phó bí thư Huyện ủy Yên Thành - cho biết tại trận chung kết U-23 Việt Nam và Uzbekistan, lãnh đạo huyện đã trao giấy khen và phần thưởng 5 triệu đồng/người cho đại diện gia đình hai cầu thủ Văn Đức và Xuân Mạnh. Ngày 30-1, lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục đón và vinh danh hai cầu thủ này.

Trước đó, ngày 28-1, bốn cầu thủ người Nghệ An gồm Văn Đức, Xuân Mạnh, Công Phượng và thủ môn Văn Hoàng cùng đồng đội U-23 Việt Nam từ Trung Quốc trở về nước trong vòng tay yêu thương của cả triệu người hâm mộ.

Được biết, Công Phượng thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai, Văn Hoàng thuộc CLB Sài Gòn, Văn Đức, Xuân Mạnh thuộc CLB SLNA. Nhiều khả năng Văn Hoàng và Công Phượng sẽ hội quân với CLB chủ quản, hai cầu thủ SLNA sẽ trở về quê.

Theo TTO

Các tin cũ hơn