Chuyển hai công nhân bị bỏng điện lên Bệnh viện Chợ Rẫy

Thứ ba, 27/02/2018, 14:58
Hai công nhân bị bỏng trong vụ giàn giáo chạm vào lưới điện trung thế đã được Bệnh viện Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị do bị bỏng quá nặng.

Đức bị bỏng từ độ 1 - 4

Trưa 27.2, Bệnh viện Bà Rịa đã chuyển hai công nhân Trần Đăng Đức (24 tuổi, ngụ H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) và Lý Vinh (24 tuổi, quê Sóc Trăng) lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Trong đó, anh Đức bị thương nặng nặng, do điện gây cháy các xương ngón chân, bỏng từ độ 1 - 4, anh Vinh bị bỏng độ 2.

Anh Vinh cho biết trong lúc anh cùng Đức, Nguyễn Trọng Nho (28 tuổi, ngụ H.Xuyên Mộc), Thạch Tùng Phát (23 tuổi, quê Sóc Trăng) đang thi công sân khấu tại sân vận động bóng đá huyện Xuyên Mộc thì giàn giáo chạm vào dây điện trung thế. “Lúc đó có tiếng nổ rất lớn, kèm theo lửa táp vào mặt chúng tôi. Tôi chỉ biết tránh được ngọn lửa táp vào mặt mình nhưng chân và tay đều bị bỏng”, anh Vinh kể.

Nằm giường bệnh cấp cứu kế bên với vết thương khá nặng, anh Đức cho biết đã thở bình thường nhưng vẫn chưa nhớ hết vụ việc xảy ra. Anh Đức được đưa vào bệnh viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, bỏng nhiều nơi trên cơ thể.

Đến 12 giờ, anh Đức và Vinh được các bác sĩ đưa lên xe cứu thương để chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị.

Một lãnh đạo Phòng Văn hóa thông tin huyện Xuyên Mộc cho hay các công nhân bị nạn do lúc thi công sân khấu để chuẩn bị cho hội trại tòng quân của lực lượng quân sự huyện, chuẩn bị diễn ra vào ngày 6.3 tới.

Ngoài anh Đức và Vinh bị bỏng, anh Nho tử vong thì anh Phát cũng bị bỏng ở tay và chân. Do vết thương bị nhẹ, anh Phát đã được Trung tâm Y tế huyện Xuyên Mộc cho xuất viện trong sáng cùng ngày.
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Công an H.Xuyên Mộc và Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đến hiện trường điều tra vụ việc.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn