Mẹ đi chùa cầu an, bé gái 12 tuổi ở TP.HCM mất tích

Thứ hai, 26/02/2018, 17:13
Trong lúc cả nhà đi chùa cầu an đầu năm mới, bé gái 12 tuổi ở quận Gò Vấp (TP.HCM) được mẹ cho ở nhà để chuẩn bị sách vở đi học đột nhiên mất tích bí ẩn.

Ngày 26.2, trao đổi với Zing.vn, chị Đào Thị Uy Trình (38 tuổi, quê Đắk Lắk, ngụ tại phường 12, quận Gò Vấp, TP.HCM) cho biết đang rất lo lắng khi đứa con gái duy nhất của chị tên Nguyễn Đào Nhật Vy (12 tuổi, học lớp 7) mất tích một cách bí ẩn.

Theo lời của chị Trình, sáng 25.2, cả gia đình đi chùa ở Bến Tre nhưng do sức khỏe bé Vy không tốt nên chị cho con ở nhà và để lại 200.000 đồng, dặn con ăn uống xong thì đi học.

Khoảng trưa, chị đọc được tin nhắn của con gái và bạn rủ nhau đi “bụi” với nhiều ngôn từ nhạy cảm. Vội gọi lại cho con thì cô bé trả lời: “Tụi con nhắn tin giỡn thôi mà”, nên chị phần nào yên tâm.

Đến chiều 25.2, người thân thông báo có tới nhà chị Trình nhưng không thấy bé Vy đâu. Chị Trình gọi lại cho con gái thì thuê bao không liên lạc được.

Bé Nguyễn Đào Nhật Vy. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Chị cùng anh em trong gia đình chạy khắp nơi tìm con gái. “Sợ con bé hư hỏng nên tôi rất ít cho con sử dụng điện thoại, Facebook và quản lý cả tài khoản của con. Giờ đột nhiên con bé mất tích, tôi không biết đến đâu để tìm con nữa", chị Trình lo lắng.

Theo mẹ bé Vy, lúc đầu chị vẫn liên lạc được với con qua mạng xã hội Facebook và biết bé đang ở quận 7, nhưng khi chị tới quận 7 thì hoàn toàn mất dấu.

Cả một đêm tìm con trong vô vọng, chị Trình tìm tới Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM để nhờ sự giúp đỡ và được luật sư (Chi hội trưởng Chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) khuyên chị đến Công an phường 12, quận Gò Vấp, để trình báo.

Do hôn nhân không hạnh phúc nên vợ chồng chị đã ly hôn, rồi đưa con vào TP.HCM sinh sống. Công an phường 12, quận Gò Vấp, đang điều tra, xử lý vụ việc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích