Đề nghị bố trí công tác khác đối với bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ

Thứ năm, 09/08/2018, 09:27
Xung quanh dư luận 'bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ cùng nữ cán bộ', UBKT Tỉnh ủy Đắk Lắk đề nghị bố trí công tác khác cho ông Thuân.

Ngày 8.8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Đắk Lắk có thông cáo báo chí liên quan vụ việc ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy Krông Ana, ở chung phòng trong nhà nghỉ với bà N.T.M, cán bộ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh.

Theo thông cáo, chưa đủ cơ sở để kết luận ông Thuân và bà M. có quan hệ bất chính. Tuy nhiên, việc ông Thuân và bà M. có mặt cùng phòng tại nhà nghỉ đã gây dị nghị, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, làm ảnh hưởng uy tín cá nhân hai người này và cơ quan nơi công tác. UBKT Tỉnh ủy thống nhất không thực hiện quy trình xem xét, thi hành kỷ luật đối với ông Thuân và bà M.; yêu cầu hai người nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm sâu sắc, không để tái phạm. UBKT Tỉnh ủy cũng đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đắk Lắk xem xét, bố trí ông Thuân và bà M. sang vị trí công tác khác phù hợp.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip quay cảnh một nhóm người đến trước cửa phòng một nhà nghỉ liên tục gọi người tên Thuân và M. mở cửa. Tiếp đó, clip có cảnh bà M. chui cửa thông gió phía sau phòng nghỉ để ra ngoài, khi bị phát hiện bà M. chui ngược vào trong. Lúc sau, một người đàn ông từ trong phòng đi ra, lên ôtô bỏ đi.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn