Nguyên thư ký tòa đánh luật sư tại tòa

Thứ sáu, 21/12/2018, 13:24
Trong thời gian chờ mở phiên tòa, luật sư Hà đang nghe điện thoại thì bị ông Thoại, trước đây là thư ký TAND TP.Nha Trang, xông tới đấm một cái vào mặt, rơi kính xuống đất.

Công an làm việc với ông Thoại sau vụ việc

Sự việc luật sư bị hành hung xảy ra sáng 21.12 tại trụ sở TAND tỉnh Khánh Hòa.
Theo trình bày của luật sư Nguyễn Hồng Hà, Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Khánh Hòa, ông là đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn tham gia phiên xét xử vụ án dân sự sáng 21.12.
Trong thời gian chờ mở phiên tòa, khoảng 8 giờ 20 cùng ngày, trước hội trường xét xử tại trụ sở TAND tỉnh Khánh Hòa, luật sư Nguyễn Hồng Hà đang nghe điện thoại thì ông Huỳnh Công Thoại, trước đây là thư ký TAND TP.Nha Trang, xông tới đấm một cái vào mặt.
Một số nhân chứng cho biết, ông Hà đang nghe điện thoại thì bị ông Thoại đấm vào bên má phải, làm văng kính của ông Hà xuống đất.
Ngay sau đó, TAND tỉnh Khánh Hòa đã lập biên bản sự việc. Công an P.Xương Huân (TP.Nha Trang) cũng đã mời các bên liên quan đến trụ sở để làm rõ.
Văn phòng TAND tỉnh Khánh Hòa cho biết ông Huỳnh Công Thoại đã nghỉ việc từ ngày 15.12. Trước đó, hồi tháng 2.2018, ông Thoại bị TAND tỉnh Khánh Hòa xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo vì đã vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức ngành TAND.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn