Không có vụ "giáo viên đánh học sinh bầm tím người" ở Đắk Lắk

Thứ năm, 20/12/2018, 16:45
Qua xác minh, Sở GD-ĐT Đắk Lắk và Phòng GD-ĐT TX.Buôn Hồ khẳng định không có vụ việc giáo viên tại một trường tiểu học trên địa bàn đánh học sinh bầm tím người.

Không có vụ "giáo viên đánh học sinh bầm tím người" ở Đắk Lắk

Chiều 20.12, Sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết đơn vị đã cùng Phòng GD-ĐT TX.Buôn Hồ (Đắk Lắk) lập tổ công tác tiến hành làm việc với các bên liên quan để làm rõ thông tin giáo viên đánh học sinh bầm tím người mà một số báo, trang mạng xã hội phản ánh.

Cũng trong chiều 20.12, Phòng GD-ĐT TX.Buôn Hồ có báo cáo chính thức (số 103/BC/PGDĐT) về xác minh thông tin giáo viên chủ nhiệm lớp 4A1 Trường Tiểu học Quang Trung (TX.Buôn Hồ) đánh học sinh P.B.N.

Theo báo cáo, tại buổi làm việc với tổ công tác chiều 19.12, cô Hồ Thị Tuyết, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A1, cho biết trong quá trình giảng dạy, em P.B.N thường xuyên quên đồ dùng học tập, không học bài nên cô đã nhắc nhở và gọi điện thoại cho phụ huynh của cháu N. để trao đổi chứ không đánh đập cháu.

Trong buổi làm việc này, bà Phan Thị Thủy Sương (mẹ cháu N.) xác nhận những thông tin cô Tuyết trình bày là đúng sự thật.

Đồng thời, bà Sương cũng mong muốn không có thêm thông tin, trao đổi về vụ việc này, tránh ảnh hưởng đến việc học tập của cháu N. và sinh hoạt của gia đình.

Cũng theo nội dung báo cáo của Phòng GD-ĐT TX.Buôn Hồ, đến ngày 20.12, Phòng GD-ĐT và Trường Tiểu học Quang Trung chưa nhận được đơn thư khiếu nại, tố cáo nào của phụ huynh liên quan đến vấn đề cô giáo đánh học sinh.
Trước đó, vào ngày 19.12, trên một số tờ báo điện tử và trang mạng xã hội đăng tải thông tin phản ánh cô Hồ Thị Tuyết đánh học sinh P.B.N bầm tím vì không học bài.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn