Văn Lâm gọi điện cho gia đình khóc sau chiến thắng

Thứ hai, 21/01/2019, 10:39
Nghệ sĩ múa Linh Nga kể cả nhà đều háo hức, hạnh phúc khi Lâm Tây và các đồng đội vào tứ kết Asian Cup. 

Tối 20/1, sau khi hòa 1-1 ở hai hiệp chính, Việt Nam thắng Jordan trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2. Thủ thành Đặng Văn Lâm góp công trong chiến thắng khi cản phá thành công cú sút của cầu thủ Ahmed Samir nước bạn.

Sau trận đấu, chị họ Văn Lâm - nghệ sĩ múa Linh Nga - đăng ảnh anh hồi bé lên trang cá nhân. "Khi được nghỉ, Văn Lâm lập tức gọi điện về nhà chia sẻ niềm vui. Em khóc rất nhiều, háo hức nên không ngủ được", Linh Nga nói.

Bác anh - NSND Đặng Hùng - gửi lời cảm ơn Văn Lâm và đồng đội trên Facebook cá nhân. "Cảm ơn con và toàn bộ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã cống hiến cho khán giả nước nhà và bạn bè quốc tế một trận đấu không có gì hoàn hảo hơn nữa. Một chiến thắng của lòng quả cảm, quyết tâm cao với tinh thần đồng đội tuyệt vời. Những gì con thể hiện hôm nay đã nói lên tất cả. Con luôn xứng đáng với tình yêu thương của toàn thể người dân Việt Nam chúng ta. Đội bóng Jordan hôm nay lần đầu tiên nếm mùi thất bại trước Việt Nam, lần đầu tiên lưới họ đã tung lên bởi Việt Nam. Họ đã thẫn thờ, không tin. Chúc mừng con, Đặng Văn Lâm. Giờ thì nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những thử thách mới con nhé! Cả nhà luôn ở bên con!".

Bố mẹ Linh Nga - NSND Đặng Hùng và Vương Linh - bên cháu trai.

Văn Lâm sinh trưởng trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố anh - nghệ sĩ múa Đặng Văn Sơn - là anh em song sinh với NSND Đặng Hùng. Anh rất thân thiết với chị họ Linh Nga. Thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga từng chia sẻ ngoài mẹ và em gái, Linh Nga là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Nghệ sĩ múa sát cánh cùng em họ từ khi Văn Lâm về nước hoạt động. Linh Nga tâm sự Văn Lâm là người sống tình cảm, không thích sự ồn ào và luôn coi trọng nền tảng giá trị gia đình. Ngay khi nhận quyết định triệu tập vào đội tuyển quốc gia năm 2016, anh đã gọi điện cho bố mẹ tại Nga để báo tin vui. "Ngày mai em sẽ trở lại đội bóng để thi đấu tiếp, vì vậy cả nhà rất hạnh phúc khi chia sẻ khoảnh khắc ít ỏi bên nhau qua điện thoại", nghệ sĩ Linh Nga chia sẻ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích