Trà sữa The Alley bị khách hàng tố có lẫn thạch sùng

Thứ hai, 22/07/2019, 16:43
Hình ảnh cốc trà sữa của thương hiệu nổi tiếng được cho là có lẫn thạch sùng bên trong đang khiến nhiều tín đồ của loại đồ uống này hoang mang.

Ngày 22/7, tài khoản Phạm Thu chia sẻ hình ảnh cốc trà sữa có lẫn thạch sùng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Một khách hàng uống trà sữa phát hiện thạch sùng bên trong.

Trao đổi với PV, Phạm Thu - chủ nhân bức ảnh - cho biết đây là đồ uống cô cùng đồng nghiệp order tại chi nhánh của hãng trà sữa The Alley trên đường Trung Hoà (Hà Nội).

Theo người này chia sẻ khi mang cốc trà sữa về nhà uống thì phát hiện bên trong có một con thạch sùng đã chết. Sau khi uống, em trai của Thu bị nôn và tiêu chảy.

Vị khách này đã liên hệ với cửa hàng để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, cô chưa nhận được bất kỳ phản hồi hay lời giải thích gì từ thương hiệu trà sữa nổi tiếng này.

Thu mong muốn cửa hàng phải giải thích rõ ràng và có lời xin lỗi về sự cố.

"Mình học luật nên biết việc vu khống, bịa đặt, dựng chuyện thì bị xử phạt như thế nào. Mình cam kết mọi thông tin, hình ảnh đăng trên Facebook là đúng sự thật. Nếu có gì sai cô sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm", cô gái khẳng định.

Về phía cửa hàng, trao đổi với Zing.vn, một nhân viên cho biết cửa hàng đã nhận được phản hồi về việc phát hiện thạch sùng lẫn trong cốc trà sữa.

Hiện tại, giám đốc cùng cửa hàng trưởng đang tiến hàng kiểm tra quy trình pha chế trà sữa của quán. Người đại diện của hãng sẽ đưa ra lời giải thích sớm nhất cho sự cố đáng tiếc này.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, bức ảnh và thông tin liên quan đến nhãn hiệu trà sữa The Alley lẫn thạch sùng nhận được nhiều sự quan tâm.

Thành viên Anh Nguyễn chia sẻ: "Mình chưa gặp phải tình huống này bao giờ. Song câu chuyện là có thật thì rất nguy hiểm và là hồi chuông cảnh báo cho những tín đồ của trà sữa".

Trong khi đó nickname Tín Pham cho hay anh từng uống trà sữa và phát hiện nhiều dị vật bên trong như kiến, ruồi rồi vụn sắt. Người này tỏ ra thất vọng khi các thương hiệu trà sữa lớn ở Việt Nam ngày càng làm ẩu, thiếu kiểm soát trong quá trình pha chế, bảo quản thực phẩm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích