|
Tuyến metro số 1 đang gấp rút về đích đúng hẹn vào cuối năm 2020 |
Theo thông báo, các dự án đường sắt đô thị (metro) tại TP.HCM có quy mô rất lớn, liên quan đến nhà thầu quốc tế nên việc ký hợp đồng để triển khai các gói thầu phải chặt chẽ, tuân thủ quy định pháp luật Việt Nam, quy định của nhà tài trợ và thông lệ quốc tế.
Việc đàm phán, quản lý hợp đồng rất phức tạp, trường hợp phát sinh tranh chấp sẽ có hậu quả lớn. Do đó cần phải tư vấn luật tham gia cùng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) trong suốt quá trình triển khai dự án, từ thương thảo, đàm phán cho đến thanh quyết toán, kết thúc hợp đồng.