Nỗi khổ chuyện vợ chồng trong căn phòng "chuồng cọp"

Chủ nhật, 29/04/2012, 10:54
15 năm sống trong căn phòng chuồng cọp, lơ lửng trên khoảng không giữa hai dãy nhà tập thể, Hùng đã quen với những cái rùng mình, và quên mất cảm giác rờn rợn mỗi khi nghĩ về thiết kế của căn phòng, chỉ có điều, càng ngày, trong căn phòng ấy, mối quan hệ giữa Hùng và vợ càng trở nên trục trặc...

Các tin khác

>> Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cấm sử dụng iPhone
>> Tiết lộ về bếp ăn trên tàu sân bay Mỹ
>> Dân Hàn méo mặt vì lo tiền cưới

“Yêu” như cướp giật

Lấy nhau từ 15 năm về trước, nhưng vốn không phải dân Hà Nội gốc, kinh tế gia đình lại khó khăn, bản thân Hùng chỉ là một công chức nhà nước với đồng lương còi cọc nên từ khi lấy vợ Hà Nội, Hùng dọn luôn về sống chung với nhà vợ.

Nói là nhà cho sang, chứ thực ra nó chỉ là một căn hộ tập thể với diện tích 15m2, bố vợ Hùng được cấp khi còn là công nhân của nhà máy.

Càng ngày, trong căn phòng ấy, mối quan hệ giữa Hùng và vợ càng trục trặc...


 Từ ngày có thêm Hùng về sinh sống, căn phòng được chia ra làm 3 phần , phân cách nhau bằng những tấm ri đô, 1 cho bố mẹ vợ, một phần cho cậu em vợ, và một phần của vợ chồng Hùng.  

Nhà chật, nên việc gần gũi của đôi vợ chồng mới cưới gặp nhiều khó khăn. Mỗi lần muốn “yêu”, anh chị phải đợi bố mẹ vợ và cậu em ngủ say rồi mới hành sự.

Nhưng tuổi già khó ngủ, nhiều khi không kiềm chế được mình, thì chỉ một tiếng rên nhẹ cũng khiến 2 cụ tỉnh giấc. Thế là cuộc vui đứt đoạn.

Thỉnh thoảng lắm mới tranh thủ được lúc các cụ ngủ sâu, nhưng đang đến cao trào, thì anh chị hết cả hồn vì tiếng cười khúc khích của cậu em vợ, vớ lấy chăn trùm vội, mở màn nhìn sang mới biết là cậu em mơ ngủ.

Rồi cậu em vợ lại kết hôn khiến căn phòng 15m2 dường như không còn đủ chỗ cho cả gia đình. Việc gần gũi của 2 cặp vợ chồng lại càng khó khăn hơn.

Hùng xin phép bố mẹ vợ tu sửa lại căn phòng chuồng cọp phía sau làm chỗ ở cho 2 vợ chồng.

Căn phòng vẻn vẹn gần 10 m2 chỉ đủ để Hùng kê một cái giường, chiếc tủ nhựa đựng quần áo, và một số những vật dụng nho nhỏ để dùng cho một gia đình.

Tuy có thêm chút không gian, nhưng cô con gái đã 5 tuổi vẫn phải ngủ cùng bố mẹ khiến cho việc sinh hoạt vợ chồng của anh Hùng vẫn không được thoải mái vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của con.

Vì có lần, đang lúc gần gũi vợ, thì cô con gái tỉnh giấc, kêu khóc ầm ĩ, cào cấu vào người bố, rồi đuổi bố ra ngoài vì tội ... bố đánh mẹ, khiến 2 vợ chồng được phen tím mặt với cả gia đình.

Cầu cứu bác sỹ

Đến khi cô con gái chịu ra ngủ với ông bà ngoại thì vợ chồng anh Hùng lại sinh thêm cậu con trai thứ 2.
 
Nhận biết được tác hại là vô cùng nghiêm trọng khi để con nhìn thấy cảnh cha mẹ “ân ái” nên vợ chồng anh Hùng đặc biệt cẩn trọng. Chỉ cần thấy con hơi động đậy, là cuộc yêu lập tức dừng lại.

Nhưng sống trong căn phòng chật hẹp, lại đông người, hết lo con bắt gặp lại sợ bố mẹ vợ, rồi vợ chồng cậu em nhìn thấy nên việc quan hệ của 2 vợ chồng lúc nào cũng nơm nớm, vội vàng, khiến cho 2 vợ chồng không thể lên đỉnh. Những ham muốn cũng mất dần theo theo năm tháng.

Mới gần 40 tuổi, anh Hùng đã không ít lần phải tìm đến phòng khám nam khoa, vì chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

Mặc dù sau khi được các bác sỹ tư vấn, giải tỏa tâm lý, anh Hùng đã nhiều lần “cải thiện” bằng cách đưa vợ đi nhà nghỉ, nhưng việc quan hệ gấp gáp, và thường xuyên bị mất hứng trong thời gian quá lâu, khiến Hùng mãi không lấy lại được phong độ. Và thế là, mâu thuẫn vợ chồng cùng từ đó mà tăng lên theo thời gian...

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích